Bị M.U ép giá, HLV Zidane vẫn nói cứng về khả năng chiêu mộ Pogba

Chủ nhật, ngày 21/07/2019 05:10 AM (GMT+7)
HLV Zinedine Zidane lên tiếng khẳng định rằng ông cùng với ban lãnh đạo Real Madrid vẫn đang quyết tâm để hoàn tất các mục tiêu chuyển nhượng.
Bình luận 0

Mùa hè năm nay, Real Madrid đã chi rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình của mình, Kền kền trắng cho thấy tiềm lực tài chính mạnh với việc chi 100 triệu euro cho Eden Hazard, ngoài ra còn là các cái tên chất lượng như Eder Militao, Rodrygo và Luka Jovic...

img

Pogba vẫn là mục tiêu của Real

Thế nhưng, vẫn có những mục tiêu khác mà Real Madrid đang cố gắng hoàn tất, tiêu biểu là Paul Pogba. HLV Zinedine Zidane chia sẻ: "Chúng tôi có một kế hoạch mua sắm rõ ràng, những gì CLB đang làm khiến tôi rất hài lòng. thị trường chuyển nhượng mùa Hè vẫn còn đang hoạt động, chúng tôi vẫn còn cơ hội đưa về thêm những cầu thủ mới.

Tôi sẽ không tiết lộ Real Madrid quan tâm đến cầu thủ nào, nhưng tôi có thể khẳng định rằng những mục tiêu mà chúng tôi muốn có vẫn đang trong quá trình đàm phán".

Một số nguồn tin tại Anh cho rằng, việc M.U đòi giá tới 150 triệu bảng cho Paul Pogba là nguyên nhân khiến Real Madrid khó hoàn tất thương vụ này.

Chiêu Dương (90min)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem