Bộ đôi ngôi sao cùng từ chối gia hạn với M.U

Tùng Lâm Chủ nhật, ngày 04/11/2018 17:12 PM (GMT+7)
Câu lạc bộ M.U rất muốn gia hạn hợp đồng với bộ đôi David de Gea cùng Anthony Martial tuy nhiên cả hai cầu thủ trên đều từ chối.
Bình luận 0

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, bộ đôi cầu thủ bao gồm David de Gea cùng với Anthony Martial đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U. Với David de Gea, hợp đồng của thủ thành này chỉ còn thời hạn có một năm, anh có ra đi vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Còn Martial, chân sút người Pháp còn hợp đồng tới năm 2020 tuy nhiên phong độ cao của cầu thủ này buộc phía M.U phải gia hạn nhằm giữ chân. Tuy nhiên, cả Martial và De Gea đều từ chối.

img

David de Gea và Anthony Martial.

Tờ Mirror khẳng định rằng, sở dĩ của Martial và De Gea đều từ chối gia hạn hợp đồng với M.U là bởi, họ không chấp nhận mức lương mà phía M.U đề nghị, nhất là khi Alexis Sanchez, một người chưa có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ hưởng mức lương 475.000 bảng/tuần.

Hiện tại, De Gea đang hưởng lương 200.000 bảng/tuần, cao thứ 4 ở câu lạc bộ. Theo Mirror, thủ môn người Tây Ban Nha muốn nhận mức đã ngộ ít nhất là khoảng 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Đây là mức lương sẽ đưa cựu thủ môn của Atletico Madrid lên vị trí thứ 2 trong bảng lương của Quỷ đỏ, cao hơn Pogba 10.000 bảng/tuần và chỉ chịu đứng sau Sanchez.

Với Martial, M.U đồng ý tăng lương lên 140.000 bảng/tuần, cao hơn 40.000 bảng/tuần so với mức lương hiện tại. Tuy nhiên, Martial cho rằng đó là không tương xứng với đóng góp của anh và tiền đạo người Pháp muốn nhận tối thiểu 200.000 bảng/tuần.

Chưa biết những yêu cầu của bộ đôi trên có được chấp thuận hay không tuy nhiên có thể thấy, mức lương của Sanchez đang khiến nhiều sao M.U tỏ ra ganh tị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem