Cần gấp tiền đạo, M.U đạt được thỏa thuận mua cầu thủ đầu tiên

Minh Tú Thứ năm, ngày 10/10/2019 13:10 PM (GMT+7)
Tờ Tuttosport tiết lộ, tiền đạo Mario Mandzukic đã ký nháy hợp đồng sơ bộ với đội chủ sân Old Trafford.
Bình luận 0

Theo yêu cầu của HLV Solskjaer, BLĐ M.U sẽ phải đưa về Old Trafford 1 tiền đạo và 1 tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020. Quỷ đỏ đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen từ Tottenham nhưng đã đạt được thỏa thuận miệng với tiền đạo Mario Mandzukic.

img

Mario Mandzukic đồng ý gia nhập M.U

Tờ Tuttosport xác nhận, Mario Mandzukic đã đạt được mọi thỏa thuận sơ bộ với M.U và sẽ chính thức chuyển đến đầu quân cho đội bóng Manchester vào tháng 1/2020.

Mario Mandzukic được HLV Solskjaer sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng công rất yếu của M.U từ đầu mùa này. Cụ thể, kể từ sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng 1 Premier League, “Quỷ đỏ” đã trải qua 9 trận liên tiếp không ghi được hơn 1 bàn/trận trên mọi đấu trường (3 trận tịt ngòi).

Phong độ tồi của hàng công là một trong những lý do chính khiến M.U chỉ thắng được 1 trong 7 trận gần nhất ở Premier League (thua 3, hòa 3). Hiện tại, “Quỷ đỏ” bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa đến 15 điểm trên BXH (9 so với 24) và chỉ còn hơn nhóm rớt hạng đúng 2 điểm (7 so với 9).

Cũng theo Tuttosport, Juventus cũng rất muốn bán Mario Mandzukic ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới vì chân sút người Croatia không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Mario Mandzukic bị loại khỏi danh sách dự Champions League mùa này của Juventus và chưa đá trận nào từ đầu mùa 2019/20.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Mario Mandzukic được cho đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với M.U. Mario Mandzukic đến Old Trafford như 1 phần trong thương vụ Juventus bán Dybala cho M.U. Thế nhưng, thương vụ đình đám này đổ vỡ do M.U từ chối đáp ứng mức lương của Dybala (250 nghìn bảng/tuần).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem