Chelsea có “bom tấn” đầu tiên trong tuần này

Hữu Tuấn (Theo Daily Star) Thứ ba, ngày 13/06/2017 09:39 AM (GMT+7)
Giới truyền thông xứ sở sương mù cho hay, Ban lãnh đạo Chelsea rất lạc quan vào khả năng hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Tiemoue Bakayoko của AS Monaco trong tuần này.
Bình luận 0

Ở thời điểm này, tương lai của bộ đôi tiền vệ Cesc Fabregas và Nemanja Matic tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi. Do không thích phong cách thi đấu của Fabregas nên HLV Antonio Conte đang cân nhắc khả năng bán tuyển thủ Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. 

Về phần mình, Matic thường xuyên được Conte tin dùng ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi đang bị lay động trước những lời chèo kéo từ phía M.U và Juventus.

img

Tiemoue Bakayoko sắp trở thành người của Chelsea?

Chính vì vậy, HLV Conte rất muốn tậu thêm 1 tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của Chelsea. Thời gian gần đây, chiến lược gia người Italia luôn xem ngôi sao Tiemoue Bakayoko của AS Monaco là mục tiêu hàng đầu.

Mùa giải vừa qua, Bakayoko đã tiến bộ vượt bậc và trở thành trụ cột trong đội hình Monaco. Chính phong độ ổn định của cầu thủ 22 tuổi đã góp phần giúp đội bóng xứ Công quốc lên ngôi vô địch Ligue 1.

Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, Bakayoko được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp bóng tay đôi cũng như đánh chặn từ xa. Ngoài Chelsea, M.U cũng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Pháp.

Mặc dù vậy, Chelsea vẫn là đội tỏ ra nghiêm túc hơn. Mặt khác, Bakayoko “kết” đội bóng phía Tây thành London hơn so với nửa đỏ thành Manchester. Với quyết tâm hoàn tất hợp đồng ngay trong tuần này, “The Blues” sẵn sàng trả cho Monaco số tiền 40 triệu bảng.

Hồi mùa Hè năm 2014, Monaco chỉ phải bỏ ra số tiền 6,8 triệu bảng để mua Bakayoko từ Rennais. Điều đó có nghĩa, nếu bán cầu thủ gốc Bờ Biển Ngà cho Chelsea, họ sẽ thu lời 33,2 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem