Chelsea phá két tậu “thần đồng” người Brazil

Minh Chí (Theo Mirror) Thứ sáu, ngày 05/08/2016 19:00 PM (GMT+7)
HLV Antonio Conte vừa quyết định đầu tư số tiền 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trẻ Thiago Maia bên phía Santos nhằm có thêm sự lựa chọn nơi khu trung tuyến của Chelsea.
Bình luận 0

Hiện tại, Chelsea đang sở hữu khá nhiều tiền vệ trung tâm như Cesc Fabregas, N'Golo Kante, John Obi Mikel, Nemanja Matic, Ruben Loftus-Cheek, Danilo Pantic, Mario Pasalic, Marco van Ginkel... Tuy nhiên, HLV Conte vẫn chưa hài lòng với những gì mình đang có.

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), Conte đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Thiago Maia của Santos ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Được biết, “The Blues” sẵn sàng đầu tư số tiền 15 triệu bảng để có chữ ký của tiền vệ người Brazil.

img

Thiago Maia.

Thiago Maia thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy mới 19 tuổi nhưng anh được đánh giá cao ở khả năng đánh chặn, chuyền bóng và sút xa. Hiện tại, Maia được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá xứ sở Samba.

Ở thời điểm này, Maia đang cùng ĐT Olympic Brazil tham dự Olympic Rio 2016 diễn ra tại quê nhà. Nhưng Chelsea dự định sẽ sớm cử người tiến hành đàm phán với các quan chức Santos cũng như Kia Joorabchian - người đại diện của cầu thủ tuổi teen nhằm nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Giới chuyên môn cho rằng, nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ phía Chelsea, các quan chức Santos khó có thể từ chối. Với cá nhân Maia, sân Stamford Bridge được xem là điểm dừng chân lý tưởng để anh thực hiện ước mơ chinh phục trời Âu. Vậy nên, cơ hội thành công của đội bóng thành London là rất lớn.

Ngoài Maia, Chelsea cũng đang hạ quyết tâm tậu bằng được tiền đạo Romelu Lukaku (Everton) và trung vệ Kalidou Kaulibaly (Napoli) trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem