Chiêu mộ thành công Hazard, Chủ tịch Perez nói gì?

Thứ sáu, ngày 14/06/2019 09:10 AM (GMT+7)
​Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid lên tiếng chia sẻ về bản hợp đồng với tiền vệ Eden Hazard và thể hiện niềm hân hoan trong từng câu nói của mình.
Bình luận 0

Đêm qua, Real Madrid đã tổ chức buổi lễ ra mắt cho Eden Hazard trước sự chứng kiến của hơn 50.000 CĐV, bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro đã được hoàn tất trước sự hân hoan của tất cả. Đây được coi là viên gạch cho kế hoạch xây dựng lại Kền kền trắng sau một mùa giải bết bát vừa qua.

img

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt của Hazard, Chủ tịch Florentino Perez cho biết: "Chúng tôi là Real Madrid, chúng tôi muốn những danh hiệu mới. Đây là CLB khao khát những chiến thắng và khao khát các danh hiệu, mùa tới chúng tôi có sự trở lại của Zidane và hàng loạt những bản hợp đồng mới, chúng tôi sẽ chinh phục những thành công mới.

Chúng tôi chào đón một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, Eden Hazard. Giấc mơ của bạn đã được thực hiện. Bernabeu là nhà của bạn từ hôm nay, chẳng mấy chốc bạn sẽ nhận thấy rằng đây là một trong những CLB tốt nhất thế giới và sở hữu những CĐV cuồng nhiệt và trung thành như thế nào.

Chúng tôi biết rằng Madrid là giấc mơ của bạn, chúng tôi đã nỗ lực giúp bạn hoàn thành giấc mơ của mình. Chào mừng Hazard đến với ngôi nhà Real, bạn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi. Hy vọng rằng chúng ta sẽ có những sự hợp tác tốt để mang về những thành công cho CLB".

Với Hazard trong đội hình, Real có thể phần nào yên tâm về hàng công mùa tới, họ sẵn sàng để trở lại cạnh tranh các danh hiệu cao quý.

Chiêu Dương (90min)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem