CHÍNH THỨC: Ibrahimovic xác nhận thông tin gia nhập M.U

Minh Chí (Theo Goal) Thứ sáu, ngày 01/07/2016 07:05 AM (GMT+7)
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin về việc anh chuẩn bị chuyển sang đầu quân cho M.U theo dạng chuyển nhượng tự do.
Bình luận 0

Kết thúc mùa giải 2015-2016, Ibrahimovic đã quyết định chia tay Paris Saint-Germain sau 4 năm gắn bó để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong những năm cuối sự nghiệp, bất chấp sự chèo kéo từ các quan chức đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Sau khi Ibrahimovic rời PSG, cả Arsenal, West Ham, một số CLB ở Mỹ và Trung Quốc đều ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Thụy Điển. Tuy nhận được rất nhiều lời chèo kéo nhưng cây săn bàn sinh năm 1981 lại hướng trái tim về sân Old Trafford, bởi anh rất muốn được sát cánh với ông thầy cũ tại Inter Milan là Jose Mourinho.

img

Ibrahimovic đã xác nhận thông tin về việc anh chuẩn bị gia nhập M.U.

Về phần mình, Mourinho cũng muốn chiêu mộ Ibrahimovic nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công M.U. Được biết, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng cấp cho ngôi sao 34 tuổi bản hợp đồng có thời hạn 1 năm (kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu thi đấu tốt). Bên cạnh đó là mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần.

Những tưởng, thương vụ này đã được hoàn tất trước khi EURO 2016 khởi tranh. Tuy nhiên, HLV của ĐT Thụy Điển lúc bấy giờ là ông Erik Hamren đã không cho phép Ibrahimovic rời đại bản doanh của đội bóng để bay sang đảo quốc sương mù hoàn tất hợp đồng với M.U.

img

Bài viết của Ibrahimovic trên trang Twitter cá nhân.

Mới đây, đích thân Ibrahimovic đã chính thức xác nhận thông tin về việc anh chuẩn bị gia nhập M.U. Trên trang Twitter cá nhân, cựu tuyển thủ Thụy Điển xác nhận: “Đây là thời gian để cho cả thế giới biết điểm dừng chân tiếp theo của tôi là Manchester United. Tôi đang đến đây”.

Rất có thể, trong vài ngày tới, Ibrahimovic sẽ có mặt tại sân Old Trafford để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập M.U theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem