CHÍNH THỨC: Matic gia nhập M.U, mặc áo số 31

PV Thứ ba, ngày 01/08/2017 08:10 AM (GMT+7)
Quỷ Đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công tiền vệ người Serbia và anh sẽ được tái ngộ người thầy cũ Jose Mourinho tại Old Trafford.
Bình luận 0

Tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea đã chính thức đạt thỏa thuận gia nhập Manchester United với giá được cho vào khoảng 40 triệu Bảng. Matic sẽ kí hợp đồng ba năm với đội chủ sân Old Trafford. Ở đội bóng mới, Matic sẽ khoác áo số 31, số áo từng thuộc về Bastian Schweinsteiger.

img

Cầu thủ người Serbia đã phải đối mặt với nguy cơ không còn được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko. Không những thế, HLV Antoino Conte có ý định đưa Cesc Fabregas trở lại đội hình ra sân.

img

Cho dù Chelsea không muốn bán anh cho đội bóng ở trong nước nhưng Matic đã bày tỏ nguyện vọng muốn tái ngộ HLV Jose Mourinho. Chủ tịch Roman Abramovich muốn tri ân đến tiền vệ này nên sẽ đồng ý để anh tới M.U.

Matic sẽ là thương vụ thứ ba của  Quỷ Đỏ  sau Victor Lindelof và Romelu Lukaku. Anh sẽ sớm hội quân cùng toàn đội để chuẩn bị cho trận Siêu Cúp Châu Âu với Real Madrid vào ngày 8.8.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem