CHÍNH THỨC: M.U chia tay cầu thủ đầu tiên trong hè 2018!

Thứ ba, ngày 17/07/2018 12:42 PM (GMT+7)
M.U đã chính thức công bố sự ra đi của hậu vệ Daley Blind ngay ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Bình luận 0

Theo đó, vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), M.U thông báo trên trang chủ rằng, họ đã đạt thỏa thuận với Ajax về một bản hợp đồng liên quan tới hậu vệ Daley Blind. Hậu vệ người Hà Lan sẽ trở về Ajax thi đấu theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, trị giá 21 triệu euro, bao gồm 16 triệu euro trả ngay, 5 triệu euro trả sau tùy thành tích mà Daley Blind đóng góp cho Ajax.

img

Ajax đã rất mạnh tay trong thương vụ này khi họ đánh giá rất cao tài năng của Daley Blind. Thậm chí, đại gia của bóng đá Hà Lan còn trao cho hậu vệ này mức lương 70.000 bảng/tuần - một trong những mức lương cao nhất tại giải vô địch Quốc gia Hà Lan hiện tại. Không chỉ có vậy, với khoản phí trị giá 21 triệu euro, Daley Blind đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Ajax.

Còn nhớ, năm 2014, M.U kí hợp đồng với Daley Blind với giá 13 triệu bảng (khoảng 15 triệu euro), thế nhưng bây giờ, nửa đỏ thành Manchester có thể bán Blind với giá 21 triệu euro sau 4 năm sử dụng cầu thủ này, cao hơn số tiền họ từng bỏ ra mua, điều này khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ.

img

Như vậy, sau 4 năm, Daley Blind chính thức rời M.U, anh thi đấu 141 trận và ghi 6 bàn thắng, giành các chức vô địch FA Cup, League Cup, Siêu Cúp Anh và Europa League cùng nửa đỏ thành Manchester.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem