Choáng trước số tiền CLB TP.HCM chi ra để có Lee Nguyễn

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 18/02/2020 18:10 PM (GMT+7)
CLB TP.HCM sẽ phải trả một khoản tiền khổng lồ nếu muốn đưa tiền vệ Lee Nguyễn trở lại V.League.
Bình luận 0

Lúc này, những thông tin Lee Nguyễn trở về Việt Nam để khoác áo CLB TP.HCM xuất hiện rộng khắp trên mặt báo. Người ta tin rằng bản hợp đồng này sẽ sớm xong xuôi khi mà bản thân cầu thủ Việt Kiều này cũng muốn trở về "quê cha đất tổ" để chơi bóng.

img

Để có Lee Nguyễn, CLB TP.HCM sẽ phải chi ra không dưới 1 triệu USD.

Khúc mắc lớn nhất nằm ở mức lương của Lee Nguyễn. Ngôi sao Việt kiều đang nhận lương thưởng cùng phí giải phóng hợp đồng rất lớn ở Inter Miami.

Mức lương mà Lee Nguyễn đang nhận tại Inter Miami rơi vào khoảng 525.000 USD/năm. Theo MSL Players, số tiền giải phóng hợp đồng trung bình từng năm của Lee Nguyễn là 530.000 USD, gồm cả lương và thưởng. Ở giải nhà nghề Mỹ, cầu thủ nhận lương theo năm và số tiền đền bù hợp đồng tương đương tiền thưởng một năm đó.

Trước đó, khi còn là người của CLB New England Revolution, Lee Nguyễn nhận lương 500.000 USD/năm. Mức phí bồi thường là 500.000 USD.

Khi vừa chia tay Bình Dương để đầu quân cho đội bóng này, mức lương của Lee Nguyễn chỉ là 44.000 USD cùng phí giải phóng 55.000 USD. Việc mức lương của anh tăng nhanh như vậy là bởi phong độ cao, sự xuất của Lee Nguyễn trên sân cỏ, thậm chí còn giúp anh lọt vào đội hình tuyển Mỹ năm 2016.

Sau đây 4 ngày, V.League 2020 chính thức chốt danh sách, vậy nên thương vụ này sẽ sớm ngã ngũ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem