CHUYỂN NHƯỢNG (10.1): Lộ mục tiêu “săn đầu người” của M.U

Minh Chí (tổng hợp) Thứ ba, ngày 10/01/2017 10:19 AM (GMT+7)
Lộ mục tiêu mới của M.U, Chelsea hỏi mua Simon Kjaer, Enrique bác tin đồn Rakitic sang Man City, Giroud sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (10.1).
Bình luận 0

img

M.U “tham chiến” giành Perisic. M.U vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ivan Perisic bên phía Inter Milan cùng với Liverpool, Arsenal và Chelsea.

img

Chelsea ra giá mua Kjaer. Ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng đầu tư số tiền 18 triệu euro để thuyết phục Fenerbahce nhượng lại trung vệ Simon Kjaer ngay trong tháng Giêng này.

img

Enrique bác tin đồn Rakitic sắp sang Man City. HLV Luis Enrique của Barcelona vừa phủ nhận tin đồn về việc cậu học trò Ivan Rakitic của ông chuẩn bị gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

img

Chicharito “gieo sầu” cho Chelsea, Liverpool. Mặc dù đang nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea và Liverpool, song tiền đạo Javier Hernandez vừa khẳng định rằng, anh không có ý định chia tay Bayer Leverkusen ở thời điểm này.

img

Giroud sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal. Tiền đạo Olivier Giroud cho biết, anh chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới với Arsenal. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2018.

img

Chelsea không biến Batshuayi thành “vật tế thần”. Theo The Sun, HLV Antonio Conte sẽ không sử dụng tiền đạo Michy Batshuayi như một của bản hợp đồng để đổi lấy chữ ký của chân sút Fernando Llorente bên phía Swansea.

img

Man City nhắm mua “sao trẻ” người Anh. Trong nỗ lực gia tăng sức mạnh cho hàng thủ Man City, HLV Pep Guardiola vừa điền tên hậu vệ cánh phải James Bree của CLB Barnsley vào danh sách mua sắm.

img

Liverpool muốn “giải cứu” Jese khỏi PSG. Tờ Calcio Mercato tiết lộ, HLV Jurgen Klopp đang ấp ủ dự định chiêu mộ tiền đạo đang bị thất sủng trong màu áo Paris Saint-Germain là Jese Rodriguez.

img

Tottenham đánh tiếng muốn mượn Gaitan. HLV Mauricio Pochettino của Tottenham vừa ngỏ ý muốn mượn tiền vệ Nico Gaitan bên phía Atletico Madrid trong giai đoạn hai của mùa giải.

img

Southampton tiếp cận Sakho. Giới chủ Southampton vừa cử người tiến hành đàm phán để chiêu mộ trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool. Đây được xem là phương án thay thế Jose Fonte, người vừa ngỏ ý muốn gia nhập M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem