CHUYỂN NHƯỢNG (10.8): Real chốt xong "bom tấn” thay thế Ronaldo

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 10/08/2018 15:10 PM (GMT+7)
Real chốt xong "bom tấn” thay thế Ronaldo, mục tiêu của M.U đầu quân cho Everton, Mourinho thừa nhận M.U sẽ không có thêm tân binh, Real “phá két” tậu sao Lazio, Modric gặp lãnh đạo Real chốt tương lai, Mục tiêu của M.U chính thức đầu quân cho Everton, Navas quyết bám trụ ở Real… là những tin chuyển nhượng chính hôm nay (10.8).
Bình luận 0

img

Real chi 99 triệu bảng mua mục tiêu thay Ronaldo. Tờ Metro đưa tin, Real Madrid đang có kế hoạch duyệt chi 99 triệu bảng để thuyết phục Inter Milan “nhả” tiền đạo Mauro Icardi ở ngay “phiên chợ Hè” này. Được biết, đại diện “Kền kền trắng” đã bay sang Italia đàm phán ký hợp đồng. Icardi là mục tiêu mà CLB này nhắm tới thay siêu sao Cristiano Ronaldo, người đã đầu quân cho Juventus.

img

Mourinho thừa nhận M.U sẽ không có thêm tân binh. HLV Jose Mourinho thừa nhận, M.U đã không có thêm tân binh nào trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 ở Anh đóng của.

img

Real “phá két” tậu sao Lazio. Theo thông tin đăng tải trên tờ Don Balon, Real Madrid đã chuẩn bị khoản tiền 98 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 đóng của.

img

Modric gặp lãnh đạo Real chốt tương lai. Theo nguồn tin từ tờ Marca, hôm nay, tiền vệ Luka Modric sẽ có cuộc gặp gỡ Ban lãnh đạo Real Madrid để bàn về vấn đề tương lai. Hiện tuyển thủ Croatia được cho là muốn đầu quân cho Inter Milan nhưng “Kền kền trắng” lại không muốn đáp ứng nguyện vọng này.

img

Mục tiêu của M.U chính thức đầu quân cho Everton. Trang chủ Barcelona xác nhận, họ đã bán trung vệ Yerry Mina cho Everton với mức phí 30,25 triệu euro, cộng thêm 1,5 triệu euro phát sinh. Trước đó, Mina là mục tiêu mà M.U săn đón suốt “phiên chợ Hè” 2018. Ngoài ra, tiền vệ Andre Gomes cũng rời “Blaugrana” để tới đội bóng chủ sân Goodison Park theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

img

Navas quyết bám trụ ở Real. Thủ thành Keylor Navas khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid để cạnh tranh suất bắt chính, bất chấp việc “Kền kền trắng” đã chiêu mộ thành công thủ môn Thibaut Courtois từ Chelsea.

img

Sáng tỏ tương lai của Ramsey ở Arsenal. Theo nguồn tin từ tờ Goal, tiền vệ Aaron Ramsey đã trở lại luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu với Man City diễn ra vào tối 12.8 tới. Trước đó cầu thủ xứ Wales được cho là chỉ muốn ở lại Arsenal nếu được tăng lương.

img

Thêm một cầu thủ chia tay Chelsea. Trang chủ Chelsea thông báo, họ đã đem hậu vệ trẻ Jay Dasilva cho Bristol City mượn ở mùa giải 2018-2019. Mùa giải vừa qua, Dasilva đã bị đẩy tới Charlton Athletic theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa.

img

Atletico đón tân binh. Cách đây ít giờ, Atletico Madrid đã ra thông báo về việc chiêu mộ thành công tiền đạo Nikola Kalinic từ AC Milan. Được biết, đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano đã phải chi 13 triệu bảng để đổi lấy bản hợp đồng 3 năm của chân sút 30 tuổi này.

img

Southampton chính thức sở hữu tiền đạo của Liverpool. Cách đây ít giờ, Southampton đã lên tiếng xác nhận về việc để họ đã thuyết phục thành công tiền đạo Danny Ings từ Liverpool theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem