CHUYỂN NHƯỢNG (1.2): Barca quyết “vây bắt” Mata, M.U rộng cửa mua “thần đồng”

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 01/02/2016 19:00 PM (GMT+7)
Barca quyết “vây bắt” Mata, M.U rộng cửa mua “thần đồng” của Benfica, Marquinhos lọt vào tầm ngắm của Real, Arsenal sắp có thêm tân binh, PSG không để Lavezzi ra đi… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (1.2).
Bình luận 0

img

Barca gây sốc với ý định mua Mata. Theo thông tin đăng tải trên tờ Don Balon, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Juan Mata của M.U khi mùa giải 2015-2016 hạ màn.

img

Benfica “bật đèn xanh” cho M.U mua Sanches. HLV Rui Vitoria vừa khẳng định rằng, Benfica sẵn sàng bán tiền vệ trẻ Renato Sanches cho M.U ngay trong “phiên chợ đông” này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

img

Marquinhos lọt vào tầm ngắm của Real. Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho hay, HLV Zinedine Zidane vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ trung vệ Marquinhos của Paris Saint-Germain nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Real Madrid.

img

Arsenal quyết tậu Ben Chilwell. Arsenal đang gấp rút tiến hành đàm phán nhằm hoàn tất quá trình chiêu mộ hậu vệ cánh trái Ben Chilwell. Được biết, “The Gunners” sẵn sàng đầu tư 4 triệu bảng để thuyết phục Leicester City nhượng lại cầu thủ 19 tuổi.

img

Ahmed Musa “đắt khách”. Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông, cả M.U, Leicester City và Southampton đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Ahmed Musa bên phía CSKA Moscow.

img

M.U từ bỏ ý định mua Anderson. Theo tin từ BBC, HLV Louis van Gaal đã quyết định từ bỏ tham vọng chiêu mộ tiền vệ Felipe Anderson của Lazio. Nguyên nhân do M.U đang muốn dồn sức để tậu thêm một hậu vệ.

img

Debuchy sắp có bến đỗ mới. Aston Villa sẵn sàng bỏ ra 1 triệu bảng để mượn hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy của Arsenal trong giai đoạn hai của mùa giải. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất trong ít giờ tới, bởi tuyển thủ Pháp đang muốn ra đi để có cơ hội thi đấu.

img

Cheryshev chuẩn bị gia nhập Sevilla? Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Sevilla đang gấp rút tiến hành thương lượng để mượn tiền vệ cánh Denis Cheryshev từ Real Madrid trong giai đoạn hai của mùa giải.

img

PSG không để Lavezzi ra đi. HLV Laurent Blanc vừa khẳng định rằng, PSG sẽ không để tiền đạo Ezequiel Lavezzi ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải.

img

Atletico đem Siqueira cho Valencia mượn. Ban lãnh đạo Atletico Madrid vừa quyết định đem hậu vệ cánh trái Guilherme Siqueira (trái) cho Valencia mượn theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Mọi chi tiết khác vẫn chưa được đôi bên hé lộ.

img

Barca sắp “tống cổ” Adriano? Hiện tại, AS Roma và Newacstle đang thương lượng để chiêu mộ hậu vệ cánh trái Adriano của Barcelona. Được biết, cầu thủ 31 tuổi đang muốn ra đi để thường xuyên có cơ hội đá chính.

img

West Brom từ chối bán Berahino. Đúng vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông, Ban lãnh đạo West Brom đã quyết định không bán tiền đạo Saido Berahino cho Tottenham, Newcastle hay Stoke City.

img

De Jong sắp sang Mỹ “dường già”. Tiền vệ Nidel de Jong đang tiến hành đàm phán để chia tay AC Milan chuyển sang chơi bóng tại Mỹ trong màu áo LA Galaxy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem