CHUYỂN NHƯỢNG (12.1): Real “phá két” mua Pogba, M.U “giành hàng” với Chelsea

Minh Chí (tổng hợp) Thứ ba, ngày 12/01/2016 19:35 PM (GMT+7)
Messi muốn “nghỉ hưu” ở Barca, M.U “giành hàng” với Chelsea, Bayern âm mưu “hút máu” Atletico, Real “phá két” mua Pogba, M.U quyết không từ bỏ thương vụ Niguez… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (12.1).
Bình luận 0

img

Real “phá két” mua Pogba. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid sẵn sàng duyệt chi 133 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Paul Pogba (Juventus) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

img

M.U “giành hàng” với Chelsea. Theo trang Telegraph, tiền đạo Carlos Bacca bên phía AC Milan đang là mục tiêu săn đón của 2 gã nhà giàu Premier League là M.U và Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

img

Messi muốn “nghỉ hưu” tại Barca. Sau khi đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015, tiền đạo Lionel Messi vừa khẳng định, anh rất tự hào khi được thi đấu cho Barcelona và không có ý định chia tay đội bóng này. Thời gian gần đây, tuyển thủ Argentina đang nhận được sự săn đón nhiệt tình của Man City.

img

M.U quyết không từ bỏ thương vụ Niguez. Mặc dù Atletico Madrid tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Saul Niguez trong tháng 1.2016, song các quan chức M.U cho biết, họ sẽ vẫn theo đuổi thương vụ này bằng bất cứ giá nào.

img

Ivanovic cam kết tương lai với Chelsea. Báo chí Anh đưa tin, hậu vệ Branislav Ivanovic đã đồng gia hạn hợp đồng mới với Chelsea tới mùa hè năm 2017. Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng tuyển thủ Sebia sẽ chia tay “The Blues” để đầu quân cho Galatasaray.

img

Anderson bỏ ngỏ tương lai. Tiền vệ Felipe Anderson vừa tiết lộ, sẽ không loại trừ khả năng anh chia tay Lazio trong tháng 1.2016. Hiện tại, có tin đồn cho rằng M.U đã sẵn sàng chi 36 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ Brazil.

img

Bayern âm mưu “hút máu” Atletico. Báo chí Đức loan tin, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Hiện tại, tuyển thủ Pháp đang được “trải thảm đỏ” bởi Chelsea, Real Madrid và Paris Saint-Germain.

img

Chelsea “trói chân” Loftus-Cheek. Tờ Telegarph đưa tin, Ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch giữ chân tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek bằng 1 hợp đồng mới trước khi mùa bóng 2015-2016 kết thúc.

img

Tottenham nhắm “người thừa” của Chelsea. Tottenham vừa bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo bị thất sủng trong màu áo Chelsea là Loic Remy ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

img

West Ham theo đuổi Arteta. Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa West Ham, HLV Slaven Bilic đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mikel Arteta của Arsenal ngay trong tháng 1.2016.

img

Southampton “kết” sao Juventus. Theo Mirror, Ban lãnh đạo Southampton dự định bỏ ra số tiền 12,7 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhượng lại tiền vệ Stefano Sturaro ngay trong “phiên chợ đông” này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem