CHUYỂN NHƯỢNG (13.1): M.U gây sốc với "thuyền trưởng" Tam sư Gareth Southgate

Hòa Hải Chủ nhật, ngày 13/01/2019 17:10 PM (GMT+7)
M.U gây sốc với "thuyền trưởng" Tam sư Gareth Southgate; Tuchel lo lắng không có tân binh; Tottenham nhắm sao trẻ Sunderland; Arsenal chưa từ bỏ Bailly; Fiorentina coi như đã có Obiang; Chelsea muốn mua lại Ake.
Bình luận 0

img

M.U gây sốc với "thuyền trưởng" Tam sư Gareth Southgate. Theo nguồn tin Telegraph, BLĐ Man Utd đã điền tên HLV Southgate vào danh sách ứng cử viên cho chiếc ghế nóng ở Old Trafford vào mùa Hè. Nhà cầm quân 49 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh khi đưa ĐT Anh lọt vào bán kết World Cup 2018.

img

Tuchel lo lắng không có tân binh. Mặc dù đã được BLĐ PSG hứa bổ sung ít nhất 1 cầu thủ ở phiên chợ Đông nhưng Thomas Tuchel tỏ ra rất lo lắng: "Tôi hy vọng sẽ có 1 cầu thủ mới đến nhưng tôi cũng sợ không có ai. Khi nào nhận được bản hợp đồng thì tôi mới có thể ngủ ngon".

img

Chelsea muốn mua lại Ake. Theo Metro, Chelsea muốn kích hoạt điều khoản mua lại hậu vệ Nathan Ake 40 triệu bảng từ Bournemouth. Ngôi sao 23 tuổi này được kỳ vọng sẽ thay thế Cahill và Luiz trong tương lai.

img

Babel tiến gần Fulham. Nguồn tin của De Telegraaf tiết lộ, tiền vệ Ryan Babel của Besiktas gần như đã đoạt thỏa thuận gia nhập Fulham theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải.

img

Fiorentina coi như có Obiang. Tờ Gianluca Di Marzio cho biết, Fiorentina đã đat thỏa thuận mua tiền vệ Pedro Obiang của West Ham với 1 bản hợp đồng 4 năm rưỡi.

img

Higuain được tự quyết tương lai. HLV AC Milan Gattuso cho biết tiền đạo Gonzalo Higuain được quyền tự quyết tương lai ở phiên chợ Đông này. Ngôi sao người Argentina gây thất vọng lớn kể từ khi gia nhập San Siro.

img

Tottenham ngắm tiền đạo trẻ của Sunderland. Josh Maja của Sunderland sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này. Tottenham khẳng định không đi chợ tháng Giêng nhưng họ sẽ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 20 tuổi này vào tháng 6.

img

Arsenal vẫn theo đuổi Bailly. Theo Mirror, Arsenal vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Eric Bailly mặc dù cầu thủ Bờ Biển Ngà đã được trọng dụng dưới thời Ole Solskjaer.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem