CHUYỂN NHƯỢNG (14.7): Real “ôm hận” vụ De Gea, Bakayoko đến Chelsea kiểm tra y tế

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 14/07/2017 09:00 AM (GMT+7)
Định ngày Bakayoko đến Chelsea, Real “ôm hận” trong vụ De Gea, Barca chính thức có Semedo, Chelsea, Liverpool quyết đấu vì Aubameyang… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (14.7).
Bình luận 0

img

Chốt thời điểm Bakayoko đến Chelsea. Tờ Daily Mail cho hay, Chelsea đã thuyết phục được AS Monaco nhượng lại tiền vệ Tiemoue Bakayoko với giá 40 triệu bảng. Trong ngày hôm nay (14.7, giờ địa phương), cầu thủ 22 tuổi sẽ có mặt tại London để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea.

img

M.U từ chối bán De Gea cho Real. Real Madrid vừa hỏi mua thủ môn David De Gea với giá 60 triệu bảng. Tuy nhiên, các quan chức M.U đã thẳng thừng từ chối.

img

Barca chính thức có Semedo. Trang chủ của CLB Barcelona vừa ra thông báo về việc họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Nelson Semedo của Benfica. Số tiền mà gã khổng lồ xứ Catalan phải chi ra trong vụ này là 30 triệu euro.

img

Chelsea, Liverpool quyết đấu vì Aubameyang. Chelsea và Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund), người có giá chuyển nhượng không dưới 65 triệu bảng.

img

Man City chi 54 triệu bảng mua Walker. Nhằm thuyết phục Man City bán hậu vệ cánh phải Kyle Walker, Man City sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 54 triệu bảng.

img

Rodriguez chưa muốn “dứt tình” với Real. Mới đây, James Rodriguez đã được Real Madrid đem cho Bayern Munich mượn trong vòng 2 năm. Tuy nhiên, tiền vệ người Colombia vừa thổ lộ rằng, anh vẫn muốn được quay lại khoác áo “Kền kền trắng”.

img

Liverpool “vồ hụt” Keita. Tờ Mirror cho hay, CLB RB Leipzig vừa từ chối mức giá 57 triệu bảng mà Liverpool đưa ra dành cho tiền vệ Naby Keita.

img

Roma ra giá mua Mahrez. Ban lãnh đạo AS Roma vừa quyết định hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City với giá 29 triệu bảng. Hiện tại, đội chủ sân King Power vẫn chưa có phản hồi về lời đề nghị này.

img

Chelsea bán Chalobah cho Watford. Chelsea vừa quyết định bán tiền vệ trẻ Nathaniel Chalobah cho Watford với giá 6 triệu bảng. Cầu thủ 22 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Vicarage Road theo hợp đồng 5 năm và khoác áo số 14.

img

Joe Hart sắp gia nhập West Ham. Báo chí Anh cho hay, West Ham đã đạt được thỏa thuận mượn thủ môn Joe Hart của Man City theo hợp đồng kéo dài 1 năm. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Anh cũng bị đem cho Torino mượn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem