CHUYỂN NHƯỢNG (15.7): Arsenal nhận “gáo nước lạnh”, Gotze gia nhập Dortmund

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 15/07/2016 21:00 PM (GMT+7)
Dortmund đạt thỏa thuận mua Gotze, Wolfsburg quyết không bán Draxler, Liverpool hỏi mua Vermaelen, Juventus và Bayern “đại chiến” vì sao Napoli, Kante chia tay Leicester… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay (15.7).
Bình luận 0

img

Dortmund đạt thỏa thuận mua Gotze. Theo thông tin đăng tải trên tờ Bild, Dortmund đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Mario Gotze bên phía Bayern Munich với phí chuyển nhượng 23 triệu euro. Hiện tại, đôi bên vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

img

Wolfsburg quyết không bán Draxler. Mới đây, Arsenal vừa hỏi mua tiền vệ Julian Draxler với giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, lãnh đạo Wolfsburg đã quyết định không bán tuyển thủ Đức với bất cứ giá nào.

img

Liverpool hỏi mua Vermaelen. Tờ Express cho hay, để có thêm sự lựa chọn cho hàng thủ Liverpool, HLV Jugren Klopp đang tìm mọi cách đưa trung vệ Thomas Vermaelen của Barcelona về sân Anfield.

img

Joao Mario sắp đầu quân cho Inter. Tờ The Sun tiết lộ, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Joao Mario từ Sporting Lisbon với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng 34,36 triệu euro (29 triệu bảng).

img

Donnarumma gia hạn hợp đồng với AC Milan. Ban lãnh đạo AC Milan thông báo, họ đã gia hạn hợp đồng với thủ thành Gianluigi Donnarumma tới tháng 6.2019. Hiện tại, mức lương mới mà người gác đền 17 tuổi được hưởng vẫn đang được giấu kín.

img

Arsenal hỏi mua Icardi. Người đại diện và cũng là vợ của tiền đạo Mauro Icardi - Wanda Nara vừa lên tiếng xác nhận, Arsenal đã liên hệ với Inter Milan để hỏi mua chồng cô. Ngoài “Pháo thủ”, Atlteico Madrid và Tottenham cũng muốn có được chữ ký của chân sút 23 tuổi.

img

Juventus và Bayern “đại chiến” vì sao Napoli. Tờ Sky Sport Italia đưa tin, Juventus và Bayern Munich đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Kalidou Koulibaly bên phía Napoli.

img

Kante chia tay Leicester. HLV Claudio Ranieri xác nhận, tiền vệ N’Golo Kante sẽ chia tay Leicester City để tìm kiếm bến đỗ mới trong hè này. Hiện tại, tuyển thủ Pháp đang nhận được sự quan tâm của Chelsea, Real Madrid, Paris Saint-Germain và Thượng Hải SIPG (Trung Quốc).

img

“Sao” Inter gia nhập AS Roma. Trang chủ của AS Roma xác nhận, họ đã hoàn tất bản hợp đồng mượn trung vệ Juan Jesus từ Inter Milan trong vòng 1 mùa với mức phí 2 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt trị giá 8 triệu euro.

img

Leicester chi “tiền tấn” mua Keane. Theo thông tin đăng tải trên tờ Metro, Ban lãnh đạo Leicester City sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 15 triệu bảng để thuyết phục Burnley nhượng lại hậu vệ Michael Keane trong hè này.

img

HLV Mancini phủ nhận tin đồn theo đuổi Toure. HLV Roberto Mancini khẳng định, thông tin Inter Milan theo đuổi tiền vệ Yaya Toure của Man City trong hè này là hoàn toàn sai sự thât.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem