CHUYỂN NHƯỢNG (15.8): Fabinho báo tin vui cho M.U, Barcelona “nổ bom tấn”

Minh Chí (tổng hợp) Thứ ba, ngày 15/08/2017 09:45 AM (GMT+7)
Man City chi 60 triệu bảng tậu Sanchez, Barca “nổ bom tấn”, Fabinho báo tin vui cho M.U, Chelsea quyết mua bằng được Oxlade-Chamberlain, Mourinho muốn đưa Rose về sân Old Trafford… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (15.8).
Bình luận 0

img

Man City chi 60 triệu bảng mua Sanchez. Theo Telegraph, Man City sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán tiền đạo Alexis Sanchez.

img

Barca đạt được thoả thuận mua Dembele. Nguồn tin từ tờ Sport cho hay, Barcelona đã thuyết phục được Borussia Dortmund nhượng lại tiền vệ cánh Ousmane Dembele với giá 100 triệu euro.

img

Fabinho báo tin vui cho M.U. Hậu vệ Fabinho vừa khiến M.U “mở cờ” trong lòng khi khẳng định rằng, anh sẽ chia tay AS Monaco trong mùa Hè này. Thời gian qua, “Quỷ đỏ” đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi ngôi sao người Brazil.

img

Chelsea quyết mua bằng được Oxlade-Chamberlain. HLV Antonio Conte vừa bày tỏ quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

img

Mourinho muốn đưa Rose về sân Old Trafford. HLV Jose Mourinho đang ưu tiên chiêu mộ hậu vệ Danny Rose của Tottenham trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U.

img

Henderson ra sức thuyết phục Coutinho ở lại. Tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson đang ra sức thuyết phục người đồng đội Philippe Coutinho khước từ Barcelona để tiếp tục gắn bó với Liverpool.

img

Roberto muốn “dứt tình” với Barca. Tờ Don Balon đưa tin, tiền vệ Sergi Roberto rất muốn chia tay Barcelona để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện anh đang được Chelsea và Juventus săn đón.

img

Ajax không bán Sanchez. Ban lãnh đạo Ajax Amsterdam vừa khẳng định rằng, họ sẽ không bán hậu vệ Davinson Sanchez cho Chelsea hay Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

img

Barca sắp “tống tiễn” Samper. Các quan chức Barcelona vừa quyết định sẽ bán tiền vệ trẻ Sergi Samper ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

img

West Ham tranh Carvalho với Arsenal. Nhằm qua mặt Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ William Carvalho, West Ham sẵn sàng trả cho Sporting Lisbon số tiền 40 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem