CHUYỂN NHƯỢNG (17.8): HLV Mourinho gây sốc với phương án Balotelli

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 17/08/2016 20:05 PM (GMT+7)
Mourinho gây sốc với Balotelli, Chelsea bị “ngáng chân” trong vụ James Rodriguez, Arsenal giành “hàng” với M.U, M.U sắp gia hạn hợp đồng với Rooney, Arsenal nhận “gáo nước lạnh”, Fabregas quyết tâm bám trụ ở Chelsea… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (17.8).
Bình luận 0

img

Mourinho gây sốc với Balotelli. Giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Jose Mourinho đã có buổi gặp gỡ tiền đạo Mario Balotelli với mục đích thuyết phục “Super Mario” chia tay Liverpool để đầu quân cho M.U trong hè này. Hiện tại, tuyển thủ Italia không nhận được sự trọng dụng của ông thầy Jugren Klopp.

img

Chelsea bị “ngáng chân” trong vụ Rodriguez. Juventus sẵn sàng chi 85 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhượng lại tiền vệ James Rodriguez trong hè này. Hiện tại, Chelsea cũng đang theo đuổi tuyển thủ Colombia.

img

Arsenal giành “hàng” với M.U. Arsenal vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Jose Fonte cùng với M.U. Theo đó, “Pháo thủ” sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 10 triệu bảng để Southampton “nhả” người.

img

Liverpool đón tin vui trong vụ El Ghazi. Giới quan chức Ajax Amsterdam (Hà Lan) đã đồng ý bán tiền đạo trẻ Anwar El Ghazi cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Thế nhưng mức giá vẫn chưa được hé lộ.

img

M.U sắp gia hạn hợp đồng với Rooney. Tờ The Sun tiết lộ, Ban lãnh đạo M.U đang xem xét việc soạn thảo bản hợp đồng mới cho tiền đạo Wayne Rooney. Bản giao kèo cũ của “R10” và nửa đỏ thành Manchester vẫn còn thời hạn đến tháng 6.2019.

img

Arsenal nhận “gáo nước lạnh”. Juventus đã từ chối bán tiền vệ Mario Lemina cho Arsenal, bất chấp việc “Pháo thủ” sẵn sàng duyệt chi 16 triệu bảng cho thương vụ này.

img

Villarreal âm mưu “cướp người của Chelsea. Tờ Le 10 Sport loan tin, Villarreal là đội bóng mới nhất sau Everton và Crystal Palace muốn chiêu mộ tiền đạo Loic Remy của Chelsea trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 đóng cửa.

img

Barca tiếp cận Rondon. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Salomon Rondon bên phía West Brom trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

img

Fabregas quyết tâm bán trụ ở Chelsea. Tờ Sky Sports đưa tin, tiền vệ Cesc Fabregas không hè có ý định chia tay Chelsea trong hè này, bất chấp việc anh không được tân HLV Antonio Conte trọng dụng. Thời gian gần đây có nhiều nguồn tin cho rằng tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

img

Tottenham theo đuổi Lopez. Để có thêm sự lựa chọn cho “khung gỗ” Tottenham, HLV Mauricio Pochettino dự định đưa thủ thành Pau Lopez từ Espanyol về sân White Hart Lane trong hè này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem