CHUYỂN NHƯỢNG (1.9): Chelsea đón thêm 2 tân binh, Barca “phá két” mua Ozil

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 01/09/2017 09:10 AM (GMT+7)
Barca “phá két” mua Ozil, Chelsea đón thêm tân binh, Mourinho muốn tậu Willian vào phút chót, “tứ đại gia” châu quyết đấu vì Mahrez, Mbappe gia nhập PSG, Tottenham qua mặt Chelsea trong vụ Llorente… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (1.9).
Bình luận 0

img

Barca chi 60 triệu euro mua Ozil. Nhằm tăng cường khả năng sáng tạo cho tuyến giữa của đội nhà, Ban lãnh đạo Barcelona sẵn sàng đầu tư 60 triệu euro để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền vệ Mesut Ozil trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2018.

img

Chelsea đón thêm tân binh. Chelsea vừa hoàn tất hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Davide Zappacosta từ Torino với giá 23 triệu bảng. Cầu thủ 25 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge theo hợp đồng 4 năm và khoác áo số 21.

img

Mourinho chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Willian. HLV Jose Mourinho vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ tiền vệ Willian của Chelsea. Ông dự định sẽ trở lại thương vụ này vào tháng 1 tới.

img

Mbappe gia nhập PSG theo dạng cho mượn. Paris Saint-Germain vừa chính thức xác nhận thông tin về việc họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Kylian Mbappe từ AS Monaco theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào mùa Hè sang năm với giá 180 triệu euro.

img

Tottenham qua mặt Chelsea trong vụ Llorente. Tottenham vừa qua mặt Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Fernando Llorente bên phía Swansea. Chân sút 32 tuổi gắn bó với “Th Spurs” theo hợp đồng 2 năm nhưng mức phí chuyển nhượng không được hé lộ.

img

Barkley “nói không” với Chelsea. Tiền vệ Ross Barkley vừa khước từ lời mời gọi của Chelsea để tiếp tục gắn bó vơi Everton.

img

Barca từ chối bán Gomes cho Tottenham. Do không có thời gian mua người thay thế nên Barcelona đã quyết định không bán tiền vệ Andre Gomes cho Tottenham.

img

Chelsea “nếm trái đắng” vụ Rafinha. Sky Sports cho hay, Chelsea vừa hỏi mua hậu vệ Rafinha của Bayern Munich. Thế nhưng, đương kim vô địch Bundesliga đã thẳng thừng từ chối.

img

Arsenal “chê” tiền của Leicester. Leicester City vừa hỏi mua hậu vệ Calum Chambers với giá 20 triệu bảng nhưng bị Arsenal thẳng thừng từ chối. Nguyên nhân do đội chủ sân Emirates chỉ chấp nhận để tuyển thủ Anh ra đi với giá 27 triệu bảng.

img

Dortmund chiêu mộ thành công sao trẻ Man City. Sau khi bán Ousmane Dembele cho Barcelona, Borussia Dortmund đã chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Jadon Sancho từ Man City với giá 7 triệu euro. Tại sân Signa Iduna Park, cầu thủ 17 tuổi sẽ khoác áo số 7 mà Dembele để lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem