CHUYỂN NHƯỢNG (24.1): Real nhận “cái tát” từ Neymar, M.U đàm phán mua James

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 24/01/2016 19:00 PM (GMT+7)
Real nhận “cái tát” từ Neymar, Chelsea “đầu hàng” vụ Pato, M.U đàm phán mua James Rodriguez, “tứ đại gia” châu Âu quyết chiến vì Stones… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (24.1).
Bình luận 0

img

M.U đàm phán mua James Rodriguez. Theo tin từ tờ Express (Anh), Ban lãnh đạo M.U đã tiến hành đàm phán để chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Thời gian qua, đã xuất hiện tin đồn về việc ngôi sao người Colombia đang có bất đồng với HLV Zinedine Zidane.

img

Neymar “gieo sầu” cho Real. Neymar Sr - cha của tiền đạo Neymar bên phía Barcelona vừa khẳng định rằng, con trai ông không hứng thú với việc chuyển sang đầu quân cho Real Madrid.

img

Chelsea từ bỏ ý định mua Pato. Do e ngại về khả năng tiền đạo Alexandre Pato của Corinthians khó có thể thích nghi với lối chơi ở Premier League nên HLV Guus Hiddink đã quyết định từ bỏ kế hoạch mua chân sút người Brazil.

img

“Tứ đại gia” châu Âu quyết chiến vì Stones. Tờ Daily Mail (Anh) cho hay, cả Barcelona, ​​Real Madrid, Man City và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ John Stones (Everton).

img

M.U lập mưu “bắt cóc” Rodriguez. Trong bối cảnh M.U khủng hoảng nhân sự ở vị trí hậu vệ cánh trái, HLV Louis van Gaal đã hạ quyết tâm chiêu mộ hậu vệ Ricardo Rodriguez của Wolfsburg trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

img

Martinez cam kết tương lai với Atletico. Tiền đạo Jackson Martinez vừa bác bỏ tin đồn về việc anh sẽ chia tay Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

img

Deportivo đánh tiếng muốn có Vazquez. CLB Deportivo đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ cánh Lucas Vazquez của Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

img

Atletico gấp rút chiêu mộ Gaitan. Quá lo lắng trước lệnh cấm tham gia 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo, Ban lãnh đạo Atletico Madrid đang gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica ngay trong tháng Giêng này. Hiện cầu thủ 27 tuổi được định giá 45 triệu euro.

img

Juve nhắm Kramer thay Pogba. Trong bối cảnh tiền vệ Paul Pogba đang ấp ủ dự định ra đi tìm kiếm bến đỗ mới vào cuối mùa giải, các quan chức Juventus đang xem Christoph Kramer của Bayer Leverkusen là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế.

img

Schmeichel lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Mùa giải này, thủ thành Simon Mignolet luôn thi đấu thất thường và phạm phải khá nhiều sai lầm. Vì vậy, HLV Jurgen Klopp đang muốn tậu thủ môn Kasper Schmeichel của Leicester City để thay thế.

img

Borthwick-Jackson sắp được M.U “trọng thưởng”. Với sự tiến bộ trong quãng thời gian qua, hậu vệ Cameron Borthwick-Jackson chuẩn bị được Ban lãnh đạo M.U gia hạn hợp đồng mới. Đồng thời, mức lương của anh sẽ được tăng lên thành 10.000 bảng/tuần. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

img

Tottenham muốn “rút ruột” Leicester. HLV Mauricio Pochettino vừa đánh tiếng muốn mua tiền đạo Jamie Vardy và tiền vệ N'Golo Kante của Leicester City nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình Tottenham.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem