CHUYỂN NHƯỢNG (24.8): PSG bán Di Maria cho Barca, Ibrahimovic chốt ngày trở lại M.U

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 24/08/2017 09:12 AM (GMT+7)
PSG bán Di Maria cho Barca, Ibrahimovic chốt ngày trở lại M.U, Monaco “bật đèn xanh” cho Arsenal và M.U mua Lemar, Guardiola quyết mua bằng được Evans… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (24.8).
Bình luận 0

img

Barca đạt được thoả thuận mua Di Maria. Tờ Sport cho hay, Barcelona đã thuyết phục được PSG bán tiền vệ Angel di Maria với giá 50 triệu euro. Thậm chí, tờ báo này còn khẳng định rằng, gã khổng lồ xứ Catalan đã thống nhất được điều khoản cá nhân với ngôi sao người Argentina.

img

Ibrahimovic chốt ngày trở lại M.U. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tin rằng, anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu cho M.U từ tháng 10 tới, chứ không phải đến giai đoạn hai của mùa giải như dự đoán trước đó. Hiện tại, đôi bên đang gấp rút tiến hành đàm phán để sớm “tái hôn” với nhau.

img

Monaco sẵn sàng bán Lemar. Nguồn tin từ giới truyền thông Pháp cho hay, AS Monaco sẵn sàng bán tiền vệ Thomas Lemar nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ phía M.U hay Arsenal.

img

Barca nhắm Willian thay Neymar. Theo France Football, Barcelona vừa điền tên tiền vệ Willian của Chelsea vào danh sách ứng cử viên thay thế Neymar, người vừa chuyển sang đầu quân cho PSG.

img

Guardiola quyết mua bằng được Evans. Mới đây, West Brom đã từ chối bán trung vệ Jonny Evans cho Man City với giá 18 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn bày tỏ quyết tâm có bằng được chữ ký của cựu cầu thủ M.U.

img

Schalke “bật đèn xanh” cho Barca mua Goretzka. Ban lãnh đạo Schalke 04 sẵn sàng bán tiền vệ Leon Goretzka nếu Barcelona chấp nhận chồng đủ 30 triệu bảng lên bàn đàm phán.

img

Campbell quyết bám trụ lại Arsenal. Tiền vệ Joel Campbell vừa khẳng định rằng, anh sẽ nỗ lực hết mình để cạnh tranh suất đá chính trong đội hình Arsenal chứ không chấp nhận cảnh bị đem cho mượn.

img

Inter nhắm mua “người thừa” của Man City. Inter Milan vừa đánh tiếng muốn có sự phục vụ của trung vệ bị thất sủng trong màu áo Man City là Eliaquim Mangala.

img

Batshuayi sắp chia tay Chelsea? CLB Lille vừa hỏi mua tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea với giá 40 triệu euro. Nhiều khả năng nhà đương kim vô địch Premier League sẽ gật đầu đồng ý bởi cầu thủ 23 tuổi chẳng để lại dấu ấn gì đặc biệt sau hơn 1 năm gắn bó với sân Stamford Bridge.

img

Tottenham đón thêm tân binh. Tottenham vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ môn Paulo Gazzaniga từ Southampton theo hợp đồng kéo dài 5 năm nhưng mức phí chuyển nhượng không được hé lộ. Tại sân Wembley, người gác đền 25 tuổi khoác áo số 22.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem