CHUYỂN NHƯỢNG (29.8): Real bán Isco, Chelsea sắp có tân binh

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 29/08/2016 19:05 PM (GMT+7)
Chelsea sắp có tân binh, Real đồng ý bán Isco cho Tottenham, Chelsea nhận “cái tát”, Alcacer thành người của Barca, Liverpool nếm “trái đắng”, Remy chuẩn bị chia tay Chelsea, Eriksen cam kết tương lai với Tottenham… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (29.8).
Bình luận 0

img

Chelsea sắp đón tân binh. Theo nguồn tin từ tờ Marca, Chelsea đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ hậu vệ cánh Marcos Alonso bên phía Fiorentina. Theo đó, “The Blues” phải chi 25 triệu euro cho thương vụ này.

img

Alcacer thành người của Barca. Theo tiết lộ của tờ Sport, tiền đạo Paco Alcacer của Valencia đã hoàn tất việc kiểm tra y tế tại Barcelona. Theo dự kiến, ít giờ nữa bản giao kèo này sẽ chính thức được công bố.

img

Tottenham sắp đón tân binh từ Real. Tờ Sun Sport cho biết, Real Madird đã đồng ý bán tiền vệ Isco cho Tottenham nhưng mức phí chuyển nhượng chưa được hé lộ. Kể từ năm ngoái, tuyển thủ Tây Ban Nha không có trong kế hoạch dùng người của HLV Zinedine Zidane.

img

Liverpool chi “tiền tấn” mua sao Brazil. Để có thêm sự lựa chọn cho hàng công Liverpool, HLV Jugren Klopp đã yêu cầu Ban lãnh đạo “The Kop” duyệt chi 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Luan Vieira bên phía Gremio (Brazil).

img

Chelsea nhận “cái tát”. Tờ Mirror cho hay, Real Madrid đã thẳng thừng từ chối bán tiền vệ James Rodriguez cho Chelsea trong hè này. Trước đó, “The Blues” ra giá 60 triệu bảng cho tuyển thủ Colombia.

img

Liverpool nếm “trái đắng” trong vụ Pulisic. Theo thông tin đăng tải trên tờ Kicker, Dortmund đã từ chối bán tiền vệ Christian Pulisic cho Liverpool, bất chấp việc “The Kop” sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 12 triệu euro.

img

Remy chuẩn bị chia tay Chelsea. Giới truyền thông Anh đưa tin, ít giờ nữa, tiền đạo Loic Remy sẽ chính thức chia tay Chelsea để chuyển qua khoác áo Crystal Palace theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới tháng 6.2017.

img

Eriksen cam kết tương lai với Tottenham. Tờ The Sun loan tin, tiền vệ Christian Eriksen đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Tottenham sau khi được tăng lương từ 30.000 bảng lên 65.000 bảng/tuần. Hiện thông tin về thời hạn của bản giao kèo mới vẫn đang được giữ bí mật.

img

Sunderland hỏi mượn Hart. Theo Sky Sports, Ban lãnh đạo Sunderland đã đặt vấn đề mượn thủ thành Joe Hart của Man City trong hè này. Hiện có nhiều nguồn tin cho rằng, “The Citizens” sẵn sàng phụ cấp thêm lương để tống khứ tuyển thủ Anh.

img

Schalke muốn mượn “sao” Chelsea. Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, Schalke 04 rất mong muốn có được được chữ ký của trung vệ Kurt Zouma bên phía Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 đóng cửa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem