CHUYỂN NHƯỢNG (31.7): Barcelona phá kỷ lục mua Griezmann, Matic gia nhập M.U

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 31/07/2017 09:05 AM (GMT+7)
Matic chính thức thành người của M.U, Barca đàm phán mua Griezmann, Kane “gieo sầu” cho Chelsea, Liverpool ra điều kiện bán Coutinho cho Barca, Milan chỉ muốn mượn Diego Costa… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (31.7).
Bình luận 0

img

M.U đạt được thoả thuận mua Matic. Báo chí Anh đưa tin, M.U đã thuyết phục được Chelsea bán tiền vệ Nemanja Matic với giá 40 triệu bảng. Được biết, ngôi sao người Serbia đã đến thành phố Manchester để tiến hành kiểm tra y tế. Thậm chí, Matic đã đăng tải hình ảnh anh mặc áo tập số 31 của “Quỷ đỏ” lên Twitter.

img

Barca đàm phán mua Griezmann. Giới truyền thông xứ sở bò tót cho hay, Ban lãnh đạo Barcelona đã bắt đầu tiến hành đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Đây được xem là phương án thay thế Neymar, người nhiều khả năng sẽ gia nhập PSG.

img

Kane “gieo sầu” cho Chelsea. Mặc dù đang nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea, song tiền đạo Harry Kane vừa khẳng định rằng, anh không có ý định chia tay Tottenham ở thời điểm này.

img

Liverpool ra điều kiện bán Coutinho cho Barca. Theo Sky Sports, Liverpool chỉ chấp nhận để tiền vệ Philippe Coutinho ra đi nếu Barcelona đồng ý sử dụng tiền vệ Ivan Rakitic như một phần của hợp đồng.

img

Chelsea quyết mượn bằng được Sanches. Với quyết tâm qua mặt M.U và AC Milan trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Renato Sanches theo dạng cho mượn trong vòng 1 năm, Chelsea sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu mà Bayern Munich đưa ra.

img

Arsenal, Tottenham quyết đấu vì “sao trẻ”. Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Yann Karamoh của CLB Caen.

img

Inter tranh Keita với Liverpool. Inter Milan vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Naby Keita bên phía RB Leipzig cùng với Liverpool.

img

Milan chỉ muốn mượn Costa. Tuy rất muốn mua đứt Diego Costa nhưng do đã đầu tư quá nhiều tiền tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nên phía AC Milan đã đề nghị Chelsea cho mượn tiền đạo người Tây Ban Nha trước khi mua đứt anh vào mùa Hè sang năm.

img

Gibbs “đắt khách”. Mặc dù đang bị thất sủng trong màu áo Arsenal, song hậu vệ Kieran Gibbs đang nhận được sự quan tâm từ phía Watford, West Brom và Newcastle.

img

West Brom muốn “giải cứu” Vermaelen khỏi Barca. Ban lãnh đạo West Brom đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ bị thất sủng trong màu áo Barcelona là Thomas Vermaelen ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem