CHUYỂN NHƯỢNG (31.8): M.U phá kỷ lục chuyển nhượng, Chelsea “nếm trái đắng”

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 31/08/2017 09:10 AM (GMT+7)
M.U phá kỷ lục chuyển nhượng vì Bale, Chelsea “nếm trái đắng” vụ Vardy, Arsenal “nói không” với Aguero, trò cũ khuyên Wenger mua Mahrez, Liverpool đạt được thoả thuận mua Oxlade-Chamberlain… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (31.8).
Bình luận 0

img

M.U phá kỷ lục chuyển nhượng vì Bale. Tờ Diario Gol cho hay, M.U đã quyết định nâng giá lên 97 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid bán tiền vệ Gareth Bale. Như vậy, nếu cập bến Old Trafford, Bale sẽ qua mặt Paul Pogba (89 triệu bảng) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử “Quỷ đỏ”.

img

Arsenal “nói không” với Aguero. Bất chấp việc Man City sẵn sàng sử dụng tiền đạo Sergio Aguero để đổi lấy chữ ký của Alexis Sanchez, Ban lãnh đạo Arsenal vẫn lắc đầu từ chối. Nguyên nhân do họ không muốn sở hữu “El Kun”.

img

Chelsea quyết “nổ bom tấn” Sandro vào phút chót. Tuy đã bị Juventus từ chối bán Alex Sandro với giá 70 triệu euro nhưng Chelsea vẫn hạ quyết tâm có được chữ ký của hậu vệ người Brazil trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

img

Trò cũ khuyên Wenger mua Mahrez. Cựu danh thủ Arsenal - Emmanuel Petit vừa khuyên ông thầy cũ Arsene Wenger chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa “The Gunners”.

img

Chelsea “ôm hận” vụ Vardy. Mặc dù đã quyết định chồng lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu bảng, song Chelsea vẫn bị Leicester City từ chối bán tiền đạo Jamie Vardy.

img

Liverpool đạt được thoả thuận mua Oxlade-Chamberlain. Theo BBC, Liverpool đã thuyết phục được Arsenal nhượng lại tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain với giá 40 triệu bảng.

img

Tottenham chi 30 triệu bảng mua Gray. Nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Tottenham, HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng đầu tư 30 triệu bảng để mua tiền vệ Demarai Gray của Leicester City.

img

Van Dijk hết cơ hội gia nhập Liverpool. Trung vệ Virgil van Dijk không còn cơ hội chuyển sang đầu quân cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Nguyên nhân do “The Kop” không đáp ứng mức giá 70 triệu bảng mà Southampton yêu cầu.

img

Sanches sắp cập bến Swansea. Với việc đồng ý chi ra 5 triệu euro, Swansea đã thuyết phục được Bayern Munich cho mượn tiền vệ Renato Sanches ở mùa giải này. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào mùa Hè năm 2018 với giá 30 triệu euro.

img

Wolfsburg hỏi mượn Origi. Wolfsburg vừa cử người bay sang Liverpool để tiến hành đàm phán nhằm mượn tiền đạo Divock Origi ở mùa giải 2017-2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem