CHUYỂN NHƯỢNG (3.7): M.U đón “cú sốc” vụ Isco, Willian tìm đường sang Barca

Minh Chí (tổng hợp) Thứ ba, ngày 03/07/2018 19:10 PM (GMT+7)
M.U đón “cú sốc” vụ Isco, Willian tìm đường sang Barca, Arsenal chính thức có tân binh thứ 3, Real phủ nhận tin đồn theo đuổi Neymar, Darmian chính thức lên tiếng về tương lai, Chelsea và Roma “đại chiến” vì sao Leicester, M.U nhắm mua cầu thủ “vô danh”… là những tin chuyển nhượng chính hôm nay (3.7).
Bình luận 0

img

M.U đón “cú sốc” vụ Isco. Theo tờ Don Balon, M.U sẵn sàng chi 160 triệu euro để thuyết phục Real Madrid “nhả” tiền vệ Isco. Tuy nhiên, chính ngôi sao người Tây Ban Nha này đã thằng thừng từ chối lời mời từ đội bóng chủ sân Old Trafford.

img

Willian tìm đường sang Barca. Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, tiền vệ Willian đang tìm kiếm cơ hội được khoác áo Barcelona ngay trong Hè này. Tuy vậy, Chelsea chỉ chấp nhận để tuyển thủ Brazil này ra đi nếu họ nhận được số tiền 80 triệu euro.

img

Real phủ nhận tin đồn theo đuổi Neymar. Đài phát thành TVE dẫn lời của Ban lãnh đạo Real Madrid xác nhận, “Kền kền trắng” không có ý định bỏ ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ tiền đạo Neymar từ PSG.

img

Arsenal chính thức có tân binh thứ 3. Trang chủ Arsenal xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Sokratis Papastathopoulos từ Dortmund. Hiện tại, thông tin chi tiết về bản giao kèo này chưa được tiết lộ.

img

Darmian chính thức lên tiếng về tương lai. Phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport, hậu vệ Matteo Darmian thừa nhận có thể rời M.U ở “phiên chợ Hè” này để trở về quê nhà Italia. Hiện ngôi sao 28 tuổi này đang phân vân lựa chọn Juventus, Napoli, Inter Milan.

img

Chelsea và Roma “đại chiến” vì sao Leicester. Theo báo cáo của Sky Sports News, Chelsea và AS Roma đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Kasper Schmeichel bên phía Leicester City trong “phiên chợ Hè” này.

img

M.U nhắm mua cầu thủ “vô danh”. Theo nguồn tin từ ESPN, M.U hiện đang nhắm tới tiền đạo trẻ Erling Braut Haaland của Molde (Na Uy). Điều đặc biệt, cha của chân sút 17 tuổi này là cựu danh thủ Alf-Inge Haland.

img

Ấn định thời gian Buffon tới PSG. Tờ L'Equipe cho hay, thủ thành Gianluigi Buffon sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với PSG trong tuần này. Dự kiến, ngôi sao người Italia này sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử.

img

Ajax âm mưu “hút máu” của M.U. Theo De Telegraaf, Ban lãnh đạo Ajax đang muốn đưa cầu thủ đa năng Daley Blind từ M.U trở lại Hà Lan chơi trong. Trong quá khứ, ngôi sao sinh năm 1990 này từng có 16 năm luyện tập và chơi bóng ở “De Toekomst” (1998-2014).

img

De Vrij chính thức đầu quân cho Inter. Trên trang chủ, CLB Inter Milan đã chính thức công bố việc họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Stefan de Vrij theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo đó, cầu thủ người Hà Lan này đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến hết tháng 6.2023 với CLB.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem