CHUYỂN NHƯỢNG (5.8): Thành Manchester nổ liền 2 "siêu bom tấn"

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 05/08/2016 21:05 PM (GMT+7)
Pogba ký hợp đồng với M.U hôm nay, Man City tiệm cận Stones, Mourinho tính “trảm” Rojo và Jones, Ronaldinho tìm được bến đỗ mới, sao trẻ Real “tỏ tình” với Liverpool, Van Persie sắp thành người của Stoke City … là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (5.8).
Bình luận 0

img

Hôm nay, Pogba ký hợp đồng với M.U. Báo chí thế giới đồng loạt loan tin, trong vòng vài giờ tới, tiền vệ Paul Pogba sẽ chính thức ký hợp đồng với M.U. Theo đó, “Quỷ đỏ” phải chi 100 triệu bảng để Juventus “nhả” người.

img

Man City đón tin vui vụ Stones. Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, Everton sẵn sàng bán trung vệ John Stones cho Man City nếu “The Citizens” chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu mọi việc suôn sẻ, rất có thể Man City cũng sẽ "nổ bom tấn" chẳng kém gì đối thủ cùng thành phố là M.U.

img

Chelsea và Arsenal “đại chiến” vì sao Valencia. Theo nguồn tin từ tờ BBC, Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Shkodran Mustafi bên phía Valencia.

img

Mourinho tính “trảm” Rojo và Jones. Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu Ban lãnh đạo M.U bán bộ đôi trung vệ Phil Jones và Marcos Rojo để lấy kinh phí trang trải cho “phiên chợ hè” này.

img

Chelsea theo đuổi Nicolae Stanciu. Theo tiết lộ của Mirror, HLV Antonio Conte đã đề nghị Ban lãnh đạo Chelsea duyệt chi 6 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Nicolae Claudiu Stanciu bên phía Steaua Bucuresti (Romania) trước khi “phiên chợ hè” 2016 đóng cửa.

img

Sao trẻ Real “tỏ tình” với Liverpool. Tờ Daily Mail cho hay, tiền vệ trẻ Martin Odegaard đã ra thông điệp yêu cầu yêu cầu Ban lãnh đạo Real Madrid để mình đầu quân cho Liverpool trong hè này. Hiện tại, “Kền kền trắng” đang muốn đem cầu thủ 17 tuổi cho Bayer Leverkusen mượn.

img

Van Persie sắp thành người của Stoke City. Nhiều khả năng, tiền đạo Robin van Persie sẽ chia tay Fenerbahce để chuyển sang khoác áo Stoke City theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

img

AS Roma tiệm cận Vermaelen. Giới truyền Tây Ban Nha đưa tin, AS Roma đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ trung vệ Thomas Vermaelen từ Barcelona dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào mùa hè năm 2017 với giá 12 triệu euro.

img

Ronaldinho tìm được bến đỗ mới. Tờ The Sun đưa tin, tiền vệ Ronaldinho sắp trở lại sân cỏ sau gần một năm thất nghiệp. Được biết, CLB Wollongong Wolves (Australia) sẽ là bến đỗ mới của cựu tiền đạo Barcelona.

img

Napoli đón tân binh. Ban lãnh đạo Napoli xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Piotr Zielinski từ Udinese Calcio bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021. Theo đó, đội bóng chủ sân San Paolo phải chi 16 triệu euro cho thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem