Chuyển nhượng bóng đá (1.1): M.U dùng "bom tiền" chốt vụ Griezmann, Courtois gia nhập Real

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 01/01/2018 09:30 AM (GMT+7)
M.U dùng “bom” tiền lôi kéo Griezmann, Courtois đạt được thỏa thuận với Real, Barca chưa đàm phán mua Coutinho, Mourinho muốn đoàn tụ với Hazard, Guardiola lên tiếng về tin đồn mua Sanchez, Barca hỏi mua sao Chelsea…
Bình luận 0

img

M.U dùng “bom” tiền lôi kéo Griezmann. Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng trả mức lương 300.000 bảng/tuần để thuyết phục chân sút Antoine Griezmann chia tay Atletico Madrid để chuyển qua khoác áo “Quỷ đỏ”. Hiện đội bóng chủ sân Old Trafford đang khan hiếm tiền đạo vì Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku đều dính chấn thương.

img

Courtois đạt được thỏa thuận với Real. Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, tiền vệ Thibaut Courtois đã đạt được thỏa thuận miệng với Real Madrid. Thương vụ này sẽ chính thức thành công nếu Chelsea và “Kền kền trắng” thỏa thuận được giá cả.

img

Barca chưa đàm phán mua Coutinho. Nhà báo Guillem Balague tiết lộ, Barcelona chưa tiến hành đàm phán mua tiền vệ Philippe Coutinho từ Liverpool. Hôm qua, nhà tài trợ chính thức của “Blaugrana” là Nike đã hé lộ về việc tuyển thủ Brazil chắc chắn sẽ chuyển tới sân Camp Nou trong tháng 1.2018.

img

Mourinho muốn đoàn tụ với Hazard. Theo tờ The Sun, HLV Jose Mourinho vẫn rất quan tâm đến việc tái hợp với cậu học trò cũ Eden Hazard ở M.U. Ngoài nửa đỏ thành Manchester, Real Madrid cũng đang nhắm tới tiền vệ thuộc biên chế Chelsea này.

img

Guardiola lên tiếng về tin đồn mua Sanchez. HLV Pep Guardiola thừa nhận, Man City đang xem xét về việc mua tiền đạo Alexis Sanchez trong tháng 1.2018. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng chân sút 29 tuổi khó lòng chia tay Arsenal.

img

Barca hỏi mua sao Chelsea. Tờ Mirror cho hay, tuyển trạch viên của Barcelona đã tiếp xúc với hậu vệ Andreas Christensen của Chelsea với mong muốn anh sẽ đầu quân cho đội bóng chủ sân Camp Nou ngay trong “phiên chợ Đông” 2018.

img

Sao Schalke từ chối tứ “đại gia” châu Âu để chọn Bayern. Giới truyền thông Đức tiết lộ, tiền vệ Leon Goretzka bên phía Schalke 04 đã từ chối hàng loạt lời mời từ CLB hàng đầu thế giới như Barcelona, Liverpool, Arsenal và M.U để gia nhập Bayern Munich.

img

Liverpool thừa nhận muốn sở hữu Mahrez. HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng ca ngợi tài năng của tiền vệ Riyad Mahrez bên phía Leicester City. Đồng thời, nhà cầm quân người Đức cũng không giấu nổi tham vọng đưa tuyển thủ Pháp về Liverpool.

img

Zaha nói không với Arsenal. Tiền vệ Wilfried Zaha khẳng định, anh sẽ không rời khỏi Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, kể cả khi anh nhận được sự quan tâm của cả Arsenal.

img

Pochettino hé lộ tương lai của Alderweireld. HLV Mauricio Pochettino vừa xoa dịu CĐV Tottenham khi khẳng định, họ đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ Toby Alderweireld. Đồng thời, nhà cầm quân người Argentina khẳng định sẽ không bán tuyển thủ Bỉ với bất cứ giá nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem