Chuyển nhượng bóng đá (12.11): M.U đổi Mkhitaryan lấy Sanchez, Benzema đến Arsenal

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 12/01/2018 10:50 AM (GMT+7)
M.U dụ Arsenal đổi Mkhitaryan lấy Sanchez, Benzema sắp đến Arsenal, M.U và Liverpool “đại chiến” vì sao Dortmund, Coquelin chính thức chia tay Arsenal, M.U đón tin vui vụ Pastore, Walcott sắp rời Arsenal…
Bình luận 0

img

M.U dụ Arsenal đổi Mkhitaryan lấy Sanchez. Tờ Starsport tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã gọi điện cho người đồng nghiệp Arsene Wenger với mong muốn “Giáo sư” thuyết phục Ban lãnh đạo Arsenal đổi chân sút Alexis Sanchez lấy tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

img

Benzema sắp đến Arsenal. Theo Diario Gol, Arsenal sẵn sàng duyệt chi 36 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền đạo Karim Benzema bên phía Real Madrid. Nhiều khả năng, chân sút người Pháp sẽ đồng ý tới sân Emirates vì tương lai của anh ở “Kền kền trắng” không còn được đảm bảo.

img

M.U và Liverpool “đại chiến” vì sao Dortmund. Tờ Independent cho hay, M.U và Liverpool với đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Christian Pulisic bên phía Dortmund.

img

Coquelin chính thức chia tay Arsenal. Ban lãnh đạo Valencia xác nhận, họ đã đạt được thỏa thuận mua Francis Coquelin từ Arsenal. Theo đó, “Bầy dơi” phải chi 12 triệu bảng để đổi lấy bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022 của Coquelin.

img

M.U đón tin vui vụ Pastore. Hậu vệ Thiago Silva tiết lộ, người đồng đội Javier Pastore đang có ý định chia tay PSG ở “phiên chợ Đông” này. Hiện M.U đang để mắt tới tiền vệ 28 tuổi này.

img

Liverpool chốt giá mua Naby Keita. Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star, để trám vào chỗ trống mà tiền vệ Philippe Coutinho để lại, Liverpool sẵn sàng chi 57 triệu bảng để thuyết phục Leipzig “nhả” Naby Keita. 

img

Real và Atletico hết cơ hội mua sao Racing Avellaneda. Theo nguồn tin từ tờ Goal, để tránh sự dòm ngó của Real Madrid và Atletico Madrid, Racing Avellaneda đã thuyết phục tiền đạo trẻ Lautaro Martinez gia hạn hợp đồng.

img

Walcott sắp rời Arsenal. Theo Telegraph, CLB Everton đang sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Theo Walcott sau khi lời đề nghị đầu tiên bị từ chối. Đồng thời, đội bóng chủ sân Goodison Park cũng sẵn sàng trả đúng mức lương 110.000 bảng/tuần mà Walcott đang được hưởng. Hiện tại, tuyển thủ Anh cũng đang muốn rời Arsenal nên nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận lời đề nghị này. 

img

HLV Monaco lên tiếng về khả năng bán Lemar. HLV Leonardo Jardim cho biết, ông không muốn bán tiền vệ Thomas Lemar trong tháng Giêng này. Tuy nhiên, nếu nhận được mức giá hợp lý thì AS Monaco sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1995 này ra đi. Hiện Lemar đang nhận được sự săn đón của Liverpool và Arsenal.

img

Tottenham “ngáng đường” M.U vụ Moura. Theo nguồn tin từ tờ Le 10 Sport, Tottenham đang có ý định chiêu mộ tiền vệ cánh Lucas Moura của PSG trong tháng 1.2018. Cầu thủ người Brazil này cũng là mục tiêu mà M.U nhắm tới lâu nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem