Chuyển nhượng bóng đá (15.1): M.U cùng lúc “kích nổ” 2 “bom tấn”

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 15/01/2018 10:20 AM (GMT+7)
M.U đạt được thỏa thuận cá nhân với Sanchez, Moura xác nhận rời PSG, hôm nay Arsenal đàm phán ký hợp đồng với Malcom, Conte “chấm” sao West Ham, Arsenal tính “phá két” vì Aubameyang, Real hết cơ hội mua De Gea…
Bình luận 0

img

M.U đạt được thỏa thuận cá nhân với Sanchez. Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Alexis Sanchez. Được biết, thương vụ này sẽ hoàn tất khi Arsenal và “Quỷ đỏ” thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

img

Hôm nay Arsenal đàm phán ký hợp đồng với Malcom. Tờ Goal đưa tin, hôm nay, người đại diện của tiền đạo Malcom bên phía Bordeaux và Ban lãnh đạo Arsenal sẽ có buổi gặp gỡ để bàn về việc ký hợp đồng. Được biết, “Pháo thủ” phải bỏ ra 44 triệu bảng cho thương vụ này. 

img

Moura xác nhận rời PSG. Tiền vệ Lucas Moura xác nhận, nhiều khả năng anh sẽ rời PSG trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Theo lời đồn đoán của báo chí, bến đỗ mới của cầu thủ 25 tuổi này có thể là M.U.

img

Real hết cơ hội mua De Gea. Đích thân Jose Mourinho đã xác nhận rằng, M.U đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ thành David De Gea. Như vậy, Real Madrid gần như không còn cơ hội mua ngôi sao người Tây Ban Nha ở TTCN 2018.

img

Arsenal tính “phá két” vì Aubameyang. Chuyên gia bóng đá Guillem Balague tiết lộ, Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 53 triệu bảng để thuyết phục Dortmund “nhả” tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang ngay trong tháng 1 này.

img

Conte “chấm” sao West Ham. Tờ Daily Telegraph cho biết, HLV Antonio Conte đang có kế hoạch cải tổ hàng công của Chelsea bằng cách đưa tiền đạo Andy Carroll từ West Ham về sân Stamford Bridge ngay trong tháng Giêng này.

img

Wilshere chưa vội gia hạn hợp đồng với Arsenal. Theo tiết lộ của tờ Goal, tiền vệ Jack Wilshere không mong đợi anh và Arsenal sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Bản giao kèo của tuyển thủ Anh và đội bóng chủ sân Emirates sẽ đáo hạn vào Hè 2018.

img

Liverpool sắp đón thêm tân binh? Theo tờ Correio da Manha, tiền đạo Gelson Martins đã xuôi xuôi trong việc gia nhập Liverpool khi CLB này chấp nhận trả mức lương 80.000 bảng/tuần cho chân sút thuộc biên chế Sporting Lisbon này.

img

Arsenal và Chelsea tiếp cận sao Watford. Tờ Yahoo Brazil cho hay, tiền đạo Richarlison bên phía Watford đang là mục tiêu hàng đầu mà cả Arsenal lẫn Chelsea nhắm tới trong “phiên chợ Đông” này.

img

St Etienne âm mưu “hút máu” Arsenal. Theo Telefoot, St Etienne đang ấp ủ âm mưu thuyết phục hậu vệ Mathieu Debuchy chia tay Arsenal để sang Ligue 1 chơi bóng trước khi “phiên chợ Đông” 2018 đóng cửa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem