Chuyển nhượng bóng đá (17.12): M.U “cao tay” vụ Ozil, Neymar bí mật đàm phán với Real

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 17/12/2017 09:30 AM (GMT+7)
M.U “cao tay” vụ Ozil, Neymar bí mật đàm phán với Real, Juventus định giá bán Alex Sandro, Rooney thúc giục Everton mua Giroud, Juan Mata sắp đầu quân cho Besiktas, Sanchez chê tiền của CLB Trung Quốc vì Man City, Mourinho muốn đưa Jonny Evans trở lại M.U….
Bình luận 0

img

M.U tính “cướp không” Ozil từ Arsenal. Theo Daily Star, M.U sẽ không vội theo đuổi tiền vệ Mesut Ozil mà đợi đến khi hợp đồng giữa anh và Arsenal đáo hạn vào Hè 2018 mới xuống tay ở thương vụ này. Tới lúc đó, “Quỷ đỏ” chỉ phải trả 8 triệu bảng như mức phí lót tay.

img

Bố của Neymar bí mật “đi đêm” cùng Chủ tịch Real. Theo tiết lộ của tờ Mirror, bố của tiền đạo Neymar đã ăn tối cùng Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez để đàm phán thương vụ chuyển nhượng. Trong Hè 2017, tuyển thủ Brazil đã rời Barcelona để gia nhập PSG với mức phí lên tới 222 triệu euro. Tuy nhiên khi vẫn chưa "ấm chỗ" tại sân Công viên các Hoàng tử thì những tin đồn về việc chân sút sinh năm 1992 sẽ gia nhập “Kền kền trắng” lại xuất hiện.

img

Sanchez chê tiền của CLB Trung Quốc vì Man City. Tờ The Sun khẳng định, tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal) đã từ chối cơ hội được nhận mức lương 21 triệu bảng/năm (sau thuế) từ CLB Hebei China Fortune (Trung Quốc) để tìm kiếm cơ hội được khoác áo Man City.

img

Juventus định giá bán Alex Sandro. Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, Juventus sẵn sàng bán hậu vệ Alex Sandro cho Chelsea nếu CLB này chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng.

img

Juan Mata sắp đầu quân cho Besiktas? Giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, tiền vệ Juan Mata đang tiền hành đàm phán với Besiktas để tìm kiếm cơ hội được ra sân đá chính nhiều hơn. Hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha và M.U còn thời hạn tới tháng 6.2018.

img

Rooney thúc giục Everton mua Giroud. Tiền đạo Wayne Rooney vừa lên tiếng thúc giục Ban lãnh đạo Everton nhanh chóng xúc tiến thương vụ Olivier Giroud để sớm đưa tuyển thủ Pháp từ Arsenal về sân Goodison Park.

img

Draxler cam kết tương lai với PSG. Tiền vệ Julian Draxler khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được sát cánh bên những ngôi sao lớn như Kylian Mbappe hay Neymar ở PSG nên không có ý định ra đi như lời đồn thổi của báo chí. 

img

Mourinho muốn đưa Jonny Evans trở lại M.U. Tờ Mirror vừa gây sốc khi đưa tin, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch cải tổ hàng thủ của M.U bằng cách đưa hậu vệ Jonny Evans từ West Brom trở lại sân Old Trafford. Hiện Liverpool, Man City và Arsenal cũng được cho là có hứng thú với ngôi sao người Bắc Ireland. Trong quá khứ, Evans từng có 9 năm thuộc biên chế “Quỷ đỏ” (2006-2015).

img

Liverpool từ bỏ việc theo đuổi sao Lazio. Theo báo chí Anh, Liverpool đã từ bỏ việc theo đuổi hậu vệ Stefan de Vrij của Lazio do không đủ sức cạnh tranh với Inter Milan. Được biết, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

img

Bournemouth hỏi mượn sao trẻ Chelsea. Ban lãnh đạo Bournemouth đã gửi yêu cầu mượn hậu vệ trẻ Dujon Sterling tới Chelsea. Được biết, đội bóng chủ sân Dean Court muốn sở hữu cầu thủ 18 tuổi ngay trong tháng Giêng năm 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem