Chuyển nhượng bóng đá (21.1): M.U mua xong Sanchez, Mkhitaryan tới Arsenal ký hợp đồng

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 21/01/2018 10:30 AM (GMT+7)
M.U hoàn tất thủ tục mua Sanchez, Mkhitaryan tới Arsenal ký hợp đồng, Barca chưa đạt được thỏa thuận với Griezmann, Valencia mời chào Mata, Liverpool đón “cú sốc” vụ Lemar, PSG định giá bán Moura…
Bình luận 0

img

Sanchez đã ký hợp đồng với M.U. Theo tờ Daily Mail, tiền đạo Alexis Sanchez đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với M.U, qua đó kết thúc mối lương duyên với Arsenal. Được biết, tuyển thủ Chile sẽ được hưởng mức lương 450.000 bảng/tuần tại Old Trafford.

img

Mkhitaryan tới Arsenal ký hợp đồng. Tờ The Sun cho biết, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (M.U) và người đại diện Mino Raiola đã có mặt ở một khách sạn tại London (Anh) để đàm phán ký hợp đồng với Arsenal. Dự kiến, bản giao kèo này sẽ được công bố trong vòng 48 giờ tới.

img

Barca chưa đạt được thỏa thuận với Griezmann. Tờ Sport khẳng định, không có chuyện tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid) đạt được thỏa thuận cá nhân với Barcelona như lời đồn đoán của báo chí.

img

Valencia mời chào Mata. Theo Daily Star, Valencia đang có kế hoạch thuyết phục tiền vệ Juan Mata chia tay M.U để chuyển qua khoác áo “Bầy dơi” trong tháng Giêng này. Hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha và “Quỷ đỏ” sẽ đáo hạn vào Hè 2019.

img

Liverpool đón “cú sốc” vụ Lemar. Tiền vệ Thomas Lemar thừa nhận, anh muốn được chơi bóng ở La Liga nếu chia tay AS Monaco. Điều đặc biệt, tuyển thủ Pháp đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của Liverpool ở tháng 1 này.

img

PSG định giá bán Moura. Theo France Football, PSG sẵn sàng để tiền vệ Lucas Moura ra đi ở “phiên chợ Đông” này nếu nhận được số tiền 40 triệu euro. Cầu thủ 25 tuổi này đang là một trong những mục tiêu mua sắm hàng đầu của M.U.

img

Arsenal và Tottenham đón tin vui vụ Malcom. Tiền đạo trẻ Malcom của Bordeaux thừa nhận, anh có ước mơ được thi đấu tại Premier League. Hiện chân sút sinh năm 1997 này đang nhận được sự săn đón của Arsenal và Tottenham.

img

Arsenal và M.U “săn” tiền vệ Porto. Theo báo cáo của A Bola, cả Arsenal và M.U đều có mong muốn được sở hữu tiền vệ Danilo Pereira bên phía Porto ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

img

Barca cấp phép cho Rafinha rời sân Camp Nou. HLV Ernesto Valverde xác nhận, Barcelona sẵn sàng bán tiền vệ Rafinha ở “phiên chợ Đông” này. Hiện tuyển thủ Brazil đang nhận được sự quan tâm của Inter Milan. 

img

Arsenal hết cơ hội mua sao Milan. HLV Gennaro Gattuso nhấn mạnh, AC Milan sẽ không để tiền đạo Andre Silva ra đi trong tháng Giêng này. Hiện Arsenal, Wolves và Swansea City đều quan tâm tới chân sút người Bồ Đào Nha.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem