Chuyển nhượng bóng đá (25.11): Barca dùng “bom tiền” hạ M.U vụ Griezmann

Minh Chí (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 25/11/2017 10:10 AM (GMT+7)
Barca dùng “bom tiền” hạ M.U vụ Griezmann, Perez muốn đổi Bale lấy Hazard, M.U sắp gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic, Chelsea hết cơ hội mua Icardi, Mourinho thừa nhận M.U không thể giữ Fellaini...
Bình luận 0

img

Barca dùng “bom tiền” hạ M.U vụ Griezmann. Với quyết tâm qua mặt M.U trong cuộc đua giành chữ ký của Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Barcelona sẵn sàng trả cho tiền đạo người Pháp mức lương 340.000 bảng/tuần.

img

Perez muốn đổi Bale lấy Hazard. Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid sẵn sàng sử dụng tiền vệ Gareth Bale để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Eden Hazard bên phía Chelsea.

img

M.U sắp gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic. Quá lo lắng về khả năng Zlatan Ibrahimovic sẽ chuyển sang khoác áo CLB khác, HLV Jose Mourinho và Ban lãnh đạo M.U đã rục rịch lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với cây săn bàn người Thụy Điển.

img

Inter không bán Icardi. HLV Luciano Spalletti vừa khẳng định rằng, Inter Milan sẽ không bán tiền đạo Mauro Icardi. Thời gian qua, chân sút 24 tuổi đang được Chelsea, Bayern Munich và Real Madrid săn đón.

img

Silva lọt vào tầm ngắm của Barca. Tuy không thường xuyên được đá chính ở Man City nhưng tiền vệ Bernardo Silva vẫn lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Đây được xem là 1 trong những sự lựa chọn để thay thế thủ quân Andres Iniesta.

img

Mourinho thừa nhận M.U không thể giữ Fellaini. HLV Jose Mourinho vừa thừa nhận rằng, M.U không thể giữ chân tiền vệ Marouane Fellaini. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018 nhưng tuyển thủ Bỉ không chịu gia hạn hợp đồng mới. Hiện Fellaini đang được PSG, Besiktas, Fenerbahce, Galatasary và Napoli săn đón.

img

Wilshere muốn “đào tẩu” khỏi Arsenal. Do không được HLV Arsene Wenger trọng dụng nên tiền vệ Jack Wilshere vừa công khai bày tỏ ý định chia tay Arsenal vào tháng Giêng tới.

img

Juve bỏ tiền mua đứt Costa. Sau gần nửa mùa giải mượn Douglas Costa từ Bayern Munich, Juventus đã quyết định bỏ ra 40 triệu euro để mua đứt cầu thủ 27 tuổi.

img

Mangala sắp chia tay Man City. Theo tờ The Sun, trung vệ Eliaquim Mangala đang cân nhắc khả năng chia tay Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm thường xuyên có cơ hội ra sân thi đấu.

img

Juve đạt được thỏa thuận với Can. Tờ Tuttosport cho hay, Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Emre Can. Theo đó, tuyển thủ Đức sẽ chia tay Liverpool khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6.2018 để chuyển sang khoác áo đội chủ sân Juventus Arena.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem