Chuyển nhượng bóng đá (28.1): M.U “nổ” bom tấn, Man City phá kỷ lục vì Hazard

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 28/01/2018 09:35 AM (GMT+7)
Man City phá kỷ lục chuyển nhượng vì Hazard, M.U “nổ” bom tấn, Dzeko hé lộ điều kiện tới Chelsea, Bale mơ được khoác áo M.U, xác nhận ngày Pique gia hạn hợp đồng, Neymar chính thức lên tiếng về tương lai…
Bình luận 0

img

Man City tính “gây sốc” với Hazard. Tờ Mirror vừa gây sốc khi đưa tin, Man City sẵn sàng duyệt chi 150 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea. Nếu thương vụ này thành công thì nó sẽ trở thành kỷ lục chuyển nhượng Premier League.

img

M.U sắp “nổ” bom tấn. Tờ Rai Sport cho hay, người đại diện của tiền vệ Jorginho bên phía Napoli đang tiến hành đàm phán với M.U. Nếu thương vụ này thành công, tiền vệ 26 tuổi này sẽ chuyển sang khoác áo “Quỷ đỏ” vào những ngày cuối cùng của “phiên chợ Đông” 2018.

img

Neymar chính thức lên tiếng về tương lai. Tiền đạo Neymar khẳng định, anh rất hài lòng với cuộc sống ở PSG và chưa có ý định ra đi tìm bến đỗ mới. Chân sút người Brazil đang là mục tiêu mua sắm hàng đầu của Real Madrid ở TTCN 2018.

img

Dzeko hé lộ điều kiện tới Chelsea. Theo tiết lộ của Sky Sports, Chelsea đã nâng đề nghị hỏi mua Edin Dzeko của AS Roma lên 26 triệu bảng với mong muốn sở hữu anh ngay trong mùa Đông này. Về phía chân sút 31 tuổi, anh muốn hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần cùng một bản hợp đồng ít nhất có thời hạn đến năm 2021.

img

Bale mơ được khoác áo M.U. Theo thông tin đăng tải trên Diario Gol, tiền vệ Gareth Bale sẵn sàng chia tay Real Madrid để chuyển qua khoác áo M.U nếu nhận được lời mời của nửa đỏ thành Manchester.

img

Xác nhận ngày Pique gia hạn hợp đồng. Trang chủ CLB Barcelona xác nhận, trung vệ Gerard Pique sẽ chính thức kí vào bản hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Camp Nou vào thứ 2 tới. 

img

Hé lộ kế hoạch mua sắm Hè của M.U. Tờ Goal đưa tin, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch “thay máu” của M.U bằng cách đưa 4 cầu thủ về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Hiện danh tính của 4 mục tiêu mà “Người đặc biệt” nhắm tới chưa được tiết lộ. 

img

Dormunt tìm được mục tiêu thay Aubameyang. Cựu danh thủ Alejandro Moreno khẳng định, tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea là mục tiêu mà Ban lãnh đạo Dortmund nhắm tới thay Pierre-Emerick Aubameyang, người đang nhận được sự săn đón ráo riết của Arsenal.

img

Man City sắp đón tân binh. Tờ Marca tuyên bố, hậu vệ Aymeric Laporte đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Man City. Dự kiến, cầu thủ người Pháp này sẽ chính thức chia tay Athletic Bilbao để chuyển qua khoác áo “The Citizens” trong ít ngày tới.

img

Sao PSG đàm phán ký hợp đồng với Inter. Tiền vệ Javier Pastore của PSG thừa nhận rằng, đại diện của anh đang tiến hành đàm phán ký hợp đồng với Inter Milan ngay trong tháng Giêng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem