Chuyển nhượng bóng đá (4.1): Man City “hút máu” M.U, Real "nổ bom tấn" Kane

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 04/01/2018 11:25 AM (GMT+7)
Real dùng 150 triệu euro và Bale “câu” Kane, Lemar đồng ý gia nhập Liverpool, Man City âm mưu “hút máu” của M.U, Leipzig quyết không bán Keita cho Liverpool, Mourinho muốn đưa 3 tân binh về M.U, Thiago “tỏ tình” với Barca, Juventus nói không với Donnarumma…
Bình luận 0

img

Real dùng 150 triệu euro và Bale “câu” Kane. Tờ Sport vừa gây sốc khi đưa tin, Ban lãnh đạo Real Madrid dự kiến sẽ dùng số tiền 150 triệu euro và tiền vệ Gareth Bale để thuyết phục Tottenham “nhà” tiền đạo Harry Kane trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông này đóng cửa.

img

Man City âm mưu “hút máu” của M.U. Theo nguồn tin từ tờ Rete Sport, HLV Pep Guardiola đang có kế hoạch của tổ hàng công của Man City bằng cách đưa hậu vệ Matteo Darmian từ M.U về sân Etihad ngay trong tháng Giêng này.

img

Lemar đồng ý gia nhập Liverpool. Tờ Yahoo Sports cho hay, tiền vệ Thomas Lemar sẵn sàng tạo sức ép lên Ban lãnh đạo AS Monaco để tìm kiếm cơ hội được khoác áo Liverpool. Arsenal và M.U được cho là đang nhắm tới ngôi sao người Pháp này.

img

Mourinho muốn đưa 3 tân binh về M.U. Theo MailOnline, HLV Jose Mourinho đang thuyết phục Ban lãnh đạo M.U duyệt chi ngân sách để đưa về sân Old Trafford 3 tân binh trong “phiên chợ Đông” này. Hiện danh tính của 3 cầu thủ mà “Người đặc biệt” nhắm tới chưa được tiết lộ.

img

Leipzig quyết không bán Keita cho Liverpool. Giám đốc điều hành của Leipzig - Oliver Mintzlaff tái khẳng định, họ sẽ không để tiền vệ Naby Keita đến Liverpool trong “phiên chợ Đông” này.

img

Mourinho không cho Mkhitaryan tới Inter. Tờ Daily Star đưa tin, HLV Jose Mourinho của M.U đã từ chối để tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chuyển tới Inter Milan theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

img

Thiago “tỏ tình” với Barca. Trao đổi với giới truyền thông, tiền vệ Thiago Alcantara của Juventus đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn được trở lại khoác áo Barcelona. Trong quá khứ, tuyển thủ Tây Ban Nha từng có 8 năm luyện tập và chơi bóng ở “Blaugrana” (2005-2013).

img

Juventus nói không với Donnarumma. HLV Massimiliano Allegri khẳng định, tin đồn Juventus đang bí mật đàm phán chiêu mộ thủ thành Gianluigi Donnarumma bên phía AC Milan là vô căn cứ. Đồng thời, nhà cầm quân 50 tuổi còn cho biết ông rất hài lòng với phong độ của thủ môn Wojciech Szczesny.

img

Emre Can đàm phán gia hạn hợp đồng với Liverpool. Theo SkySport, tiền vệ Emre Can hiện đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Liverpool. Hiện ngôi sao người Đức này đang nhận được sự săn đón của M.U và Juventus.

img

PSG theo đuổi sao Nice. Tờ Daily Mail đưa tin, tiền vệ Jean Seri (Nice) đang là một trong những mục tiêu mua sắm hàng đầu mà PSG nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2018. Hiện Liverpool và Man City cũng đang nhắm tới cầu thủ 26 tuổi này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem