Chuyển nhượng M.U: M.U đạt thỏa thuận với tài năng Bỉ, định giá bán Mata

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ hai, ngày 07/08/2017 20:10 PM (GMT+7)
M.U đạt thỏa thuận với tài năng Bỉ; M.U định giá bán Juan Mata; AC Milan chuẩn bị tái hợp Ibrahimovic; AC Milan chuẩn bị tái hợp Ibrahimovic; M.U nhắm sao trẻ của Dortmund; M.U nhắm sao trẻ của Dortmund; Timothy Fosu-Mensah hoàn tất cuộc kiểm tra sức khỏe tại Crytal Palace… là nhưng tin tức chuyển nhượng liên quan đến M.U nổi bật ngày 7.8.
Bình luận 0

M.U đạt thỏa thuận với tài năng Bỉ

img

M.U hiện đang nhóm ngó tới tiền vệ Leander Dendoncker của Anderlecht. Được biết, cầu thủ này cũng đang rất sẵn sàng chấp thuận lời đề nghị của “Quỷ đỏ” Manchester. Mới đây, đại diện Christophe Henrotay đã cho biết. “Anderlecht muốn giữ Dendocker nhưng cậu ấy đang muốn có thử thách mới. M.U là một bến đỗ thật lý tưởng”. Theo một nguồn tin từ Bỉ, tiền vệ 22 tuổi này đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với M.U nên liên tục gây sức ép với Ban lãnh đạo CLB.

M.U định giá bán Juan Mata

Tờ Daily Star cho hay, để cân bằng đội hình M.U, HLV Jose Mourinho đang tính tới khả năng bán Juan Mata ngay trong mùa hè 2017. Tiền vệ người Tây Ban Nha còn hợp đồng tới 2019 với M.U và hiện được sự quan tâm từ cả Barcelona lẫn AC Milan. Theo tiết lộ, M.U muốn ít nhất 40 triệu bảng cho Mata.

AC Milan chuẩn bị tái hợp Ibrahimovic

Giám đốc thể thao AC Milan vừa phát đi thông báo về trường hợp của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. “Trong cuộc sống, mọi thứ đều có thể xảy ra. Người cũ hoàn toàn có thể trở lại với đội bóng. Tôi không muốn nhắc tới Ibra nhưng chúng tôi sắp tới sẽ nói chuyện về vấn đề này sau ngày 15.8.”

M.U nhắm sao trẻ của Dortmund

img

M.U đã tính tới phương án B sau khi gặp bế tắc trong thương vụ Perisic. Theo tiết lộ từ tờ Bein Sports, cái tên mới nhất được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến là Ousmane Dembele.Tuy nhiên, M.U sẽ không dễ dàng sở hữu chân sút 20 tuổi bởi cách đây chưa lâu, CLB Dortmund đã hét giá Dembele lên tới 100 triệu euro (90 triệu bảng). Bên cạnh đó, Barca – đội bóng vừa thu về 222 triệu euro tiền bán Neymar – cũng quan tâm sát sao tới tài năng trẻ người Pháp.

Huyền thoại phản đối Chelsea bán Matic cho M.U

Trên BT Sport, huyền thoại Chelsea, Frank Lampard đã lên tiếng phản đối quyết định bán Nemanja Matic cho M.U với giá 40 triệu bảng. Bên cạnh đó, cựu tiền vệ 39 tuổi cũng bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng thàng công của tân binh Tiémoué Bakayoko.

“Matic là nhân tố quan trọng của Chelsea mùa giải trước, cùng với Kante, Hazard, Pedro, vì vậy quyết định bán cậu ấy cho M.U thật khó hiểu. Về cơ bản, Bakayako đủ khả năng khỏa lấp khoảng trống của Matic nhưng tất cả chỉ là lý thuyết”, trích lời Lampard.

Andre Gomes bật đèn xanh cho các đại gia Anh

Siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của tiền vệ Andre Gomes (Barcelona) cho biết, thân chủ ông đã sẵn sàng chia tay sân Nou Camp để chuyển tới Anh thử sức. Hiện Andre Gomes cũng là một trong những cái tên mà HLV Jose Mourinho muốn mang về M.U.

Timothy Fosu-Mensah hoàn tất cuộc kiểm tra sức khỏe tại Crytal Palace

Timothy Fosu-Mensah đã hoàn tất buổi kiểm tra sức khỏe tại Crytal Palace và sẽ chính thức khoác áo đội bóng này theo dạng cho mượn 1 năm kể từ ngày mai (8.8). Mùa trước, Fosu-Mensah được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao, thậm chí còn thuyết phục thành công lãnh đạo M.U gia hạn tới 2021 với hậu vệ này. Tuy vậy, mùa này ông muốn Fosu-Mensah có nhiều cơ hội trao dồi kinh nghiệm hơn nên quyết định để anh ra đi theo dạng cho mượn.

img

Qua đồng đội, Bale lại “thả thính” M.U. Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Gareth Bale đã tiết lộ ý định trở lại Premier League với đồng đội Luka Modric thông qua ứng dụng nhắn tin Whatsapp. Trong cuộc hội thoại giữa hai cầu thủ, tiền vệ người xứ Wales tâm sự về nỗi lo không được HLV Zinedine Zidane đảm bảo vị trí ở Real Madrid khi đội bóng đang dốc sức theo đuổi Kylian Mbappe. Hiện tại, M.U đang ngỏ ý muốn chiêu mộ Bale với giá 90 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem