Chuyển nhượng Premier League: Arsenal “kích hoạt bom tấn”, Man City mua Sanchez

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ hai, ngày 07/08/2017 18:04 PM (GMT+7)
Arsenal “kích hoạt bom tấn” 50 triệu bảng? Man City quyết mua Alexis Sanchez trong hè 2017; Stoke sắp có được Choupo-Moting; HLV Koeman xác nhận Everton sắp nổ “bom tấm”; Southampton đã có được sao Juventus; HLV Benitez săn sao xịt của Arsenal… là những tin tức chuyển nhượng Premier League nổi bật này 7.8.
Bình luận 0

Arsenal “kích hoạt bom tấn” 50 triệu bảng?

img

Sau hai lời đề nghị 30 triệu bảng và 40 triệu bảng bị Monaco từ chối, BLĐ Arsenal đã lần thứ 3 ra giá cho Thomas Lemar bằng việc nâng mức phí lên thành 50 triệu bảng. Trước cái giá quá hời cho cầu thủ mới 21 tuổi người Pháp, nhiều khả năng nhà ĐKVĐ Ligue I sẽ gật đầu.

Man City quyết mua Alexis Sanchez trong hè 2017

Mối quan hệ giữa Alexis Sanchez và Arsenal tiếp tục xấu đi khi tiền đạo người Chile một lần nữa bày tỏ nguyện vọng rời CLB ngay trong mùa hè 2017. Gần như ngay lập tức, Man City đã đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ cựu cầu thủ Barcelona. Theo đó, họ đã chuẩn bị sẵn số tiền 50 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhả người trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 khép lại.

Stoke sắp có được Choupo-Moting

Stoke đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Jean-Eric Maxim Choupo-Moting. Cầu thủ người Cameroon được đánh giá cao về khả năng nhưng thường xuyên làm bạn với chấn thương.

HLV Koeman xác nhận Everton sắp nổ “bom tấm”

img

Chia sẻ trước báo giới, HLV Ronald Koeman xác nhận Everton đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ tiền vệ Gylfi Sigurdsson của Swansea. Trước đó, báo giới Anh đưa tin, Swansea chỉ chấp nhận nhả cầu thủ này nếu nhận đủ 50 triệu bảng.

Southampton đã có được sao Juventus

Sau rất nhiều nỗ lực thì tiền vệ Mario Lemina đã tới Southampton làm thủ tục kiểm tra y tế. Để có tiền vệ này, The Saints đã phải trả cho Juventus số tiền là 18 triệu euro.

HLV Benitez săn sao xịt của Arsenal

Theo Mirror, HLV Rafa Benitez không hài lòng với lực lượng hiện có nên đã yêu cầu Ban lãnh đạo Newcastle chi ngân sách chiêu mộ tiền đạo Lucas Perez, người gần như chắc chắn sẽ chia tay Arsenal trong hè này. Trước báo giới, HLV Benitez cũng đã công khai thừa nhận muốn có chân sút người Tây Ban Nha.

Fan M.U chọn Gareth Bale thay Perisic

img

M.U đang gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ Ivan Perisic. Vì vậy, các CĐV M.U đã tổ chức một cuộc trưng cầu ý kiến nhằm chọn ra người thay thế phù hợp nhất cho tiền vệ người Croatia.

Theo đó, trên trang Twitter có tên ManUtdMEN, đã có khoảng 10.000 fan tham gia vào cuộc bầu chọn này. Theo đó, Gareth Bale là người có số phiếu cao nhất (41%), thứ 2 là Sanchez (31%) và cuối cùng là Demble (25%), 3% còn lại là những cái tên khác.

Tottenham nhắm tân binh 25 triệu bảng

Goal.com đưa tin, Spurs đang chuẩn bị dùng 25 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ phải Joao Cancelo của Valencia. Mang trong mình tiềm năng tương đương đàn anh Jordi Alba nên mức giá này là hoàn toàn hợp lý đối với cầu thủ trẻ sinh năm 1994.

Chelsea sắp nổ bom tấn Van Dijk

img

Thất bại trước Arsenal khiến HLV Conte giận giữ và vị HLV người Italia ngay lập tức thúc giục BLĐ Chelsea quyết liệt hơn trong những thương vụ chuyển nhượng, nhất là trường hợp của Van Dijk. Để có được cầu thủ người Hà Lan, Chelsea dự kiến phải chi số tiền không dưới 65 triệu bảng - đây là mức giá kỷ lục dành cho 1 hậu vệ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem