CLB TP.HCM sẽ chiêu mộ cầu thủ Việt kiều để giúp ĐT Việt Nam

Thứ hai, ngày 11/11/2019 15:10 PM (GMT+7)
Lãnh đạo đội bóng thành phố mang tên Bác tiết lộ đang mục tiêu chuyển nhượng mà TP Hồ Chí Minh đang hướng tới là các cầu thủ Việt kiều ở mùa giải 2020.
Bình luận 0

TP Hồ Chí Minh đã kết thúc mùa giải 2019 một cách khá ấn tượng, từ ứng viên cho cuộc chạy đua trụ hạng, thầy trò ông Chung Hae-soung liên tục ganh đua quyết liệt với Hà Nội trước khi về nhì chung cuộc.

img

CLB TP.HCM tính chiêu mộ nhiều cầu thủ Việt kiều

Dù thế, thành tích này chắc chắn chưa làm thỏa mãn những người làm bóng đá nơi đây và BLĐ đội bóng này vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để mang về những tân binh chất lượng, đặc biệt là các cầu thủ Việt kiều:

“Chúng tôi thực sự đang rất hy vọng những cầu thủ Việt kiều về thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh.

Ngoài chuyện đội bóng đang cần bổ sung những cầu thủ Việt kiều giỏi, CLB TP.HCM muốn họ sẽ thể hiện được tài năng, qua đó có cơ hội cống hiến cho ĐTQG dưới thời HLV Park Hang - seo”, một lãnh đạo CLB TP Hồ Chí Minh chia sẻ với Saostar.

Vị lãnh đạo này cũng đưa ra dẫn chứng về trường hợp của thủ môn Đặng Văn Lâm, người từng khoác áo Hải Phòng và đang rất thành công ở ĐT Việt Nam:

“Chúng tôi ví dụ thủ môn Đặng Văn Lâm đang chơi tốt trong màu áo tuyển Việt Nam.

Ông Park cũng từng sang châu Âu theo dõi các cầu thủ Việt kiều thi đấu nhằm tìm kiếm những cầu thủ chất lượng cho bóng đá Việt Nam”.

img

CLB TP Hồ Chí Minh sẽ là đối trọng thực sự với Hà Nội ở V.League 2020.

Mục tiêu mà nhà Đương kim Á quân V.League hướng tới sẽ là các chân sút trên hàng công, qua đó bổ sung thêm tiền đạo giỏi cho ĐT Việt Nam.

“Trong bối cảnh V.League dùng 3 ngoại binh, vị trí được ưu tiên là hàng tiền đạo. Chúng tôi nghĩ nếu các cầu thủ Việt kiều có trình độ chuyên môn giỏi thì hoàn toàn đáp ứng được trí này.

Tuyển Việt Nam sẽ có thêm những sự chọn lựa để hướng đến những mục tiêu cao hơn” – Saostar dẫn lời vị lãnh đạo này.

Với một tập thể vững mạnh và giàu sức chiến đấu thời điểm hiện tại, việc bổ sung thêm nhiều cái tên chất lượng sẽ giúp TP Hồ Chí Minh trở thành đối trọng thực sự với Hà Nội FC ở mùa giải 2020, hơn nữa họ cũng đang được dẫn dắt bởi nhà cầm quân dày dặn kinh nghiệm Chung Hae-soung.

Điều này hứa hẹn giúp người hâm mộ Việt Nam được chứng kiến một mùa chuyển nhượng đầy sôi động và sẽ có thêm nhiều tên tuổi lớn đến chơi tại giải vô địch Quốc gia V.League.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem