Dortmund “bật đèn xanh” cho Real mua Aubameyang

Hữu Tuấn (Theo Goal) Thứ sáu, ngày 10/02/2017 18:02 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tờ Goal, Ban lãnh đạo Borussia Dortmund sẵn sàng “trả tự do” cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nếu Real Madrid hoặc bất cứ đội bóng nào chồng đủ 70 triệu euro lên bàn đàm phán.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Dortmund hồi mùa Hè năm 2013, Aubameyang đã tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những cây săn bàn lợi hại nhất châu Âu hiện nay. Không chỉ sở hữu lối chơi tốc độ, ngôi sao 27 tuổi còn nổi bật ở khả năng càn lướt, chọn vị trí và dứt điểm tốt.

Mùa giải này, Aubameyang đang đạt phong độ cực kỳ ấn tượng. Bằng chứng là việc chân sút người Gabon đã đóng góp cho Dortmund 21 pha lập công và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường.

img

Dortmund chỉ bán Aubameyang với giá tối thiểu 70 triệu euro.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Aubameyang trong màu áo Dortmund, rất nhiều “ông lớn” của bóng đá châu Âu như Real Madrid, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool hay Paris Saint-Germain đều ngỏ ý muốn có chữ ký của tuyển thủ Gabon.

Trong đó, Real đang là đội tỏ ra nghiêm túc nhất. Được biết, Chủ tịch Florentino Perez đang muốn mang Aubameyang về sân Bernabeu để thay thế tiền đạo Karim Benzema, người đã sa sút phong độ rõ rệt ở mùa giải này. Thế nhưng, khó khăn lớn nhất của “Kền kền trắng” chính là việc họ đang bị cấm mua cầu thủ đến hết năm 2017.

Theo tiết lộ của tờ Goal, các quan chức Dortmund chỉ chấp nhận để Aubameyang ra đi nếu có đội bóng nào chồng ít nhất 70 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Giám đốc điều hành Dortmund - Hans-Joaquim Watzke phát biểu trên tạp chí Kicker (Đức): “Chúng tôi không gặp bất cứ áp lực nào trong việc bán Aubameyang, bởi hợp đồng hiện nay giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến năm 2020. Nếu có đội bóng nào đặt vấn đề hỏi mua Pierre-Emerick, Dortmund sẵn sàng đàm phán nhưng chúng tôi sẽ không để anh ấy ra đi với giá rẻ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem