Giúp Hà Lan "hủy diệt" Đức, Depay được CĐV kêu gọi trở lại M.U

Chủ nhật, ngày 14/10/2018 13:10 PM (GMT+7)
Các CĐV M.U đã đang kêu gọi CLB đưa Memphis Depay trở lại sân Old Trafford, sau màn trình diễn tuyệt vời của tiền đạo này trong trận Hà Lan thắng Đức 3-0 tại UEFA Nations League.
Bình luận 0

Rạng sáng nay (14.10), Memphis Depay chính là ngôi sao sáng nhất của chủ nhà Hà Lan, trong trận thắng sốc Đức 3-0 ở bảng 1 – UEFA Nations League.

Trên sân Johan Cruyff Arena, cựu cầu thủ Manchester United không chỉ ghi được một bàn thắng, mà còn hành hạ hàng thủ của HLV Joachim Loew trong suốt trận đấu.

img

Depay (phải) đã có một trận đấu xuất sắc

Chứng kiến phong độ đỉnh cao ấy của Memphis Depay ở tuổi 24, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ tỏ ra rất tiếc nuối, và lên tiếng kêu gọi M.U sửa sai, tái chiêu một cầu thủ này như cách họ từng làm với Paul Pogba.

img

Memphis Depay đã tiến bộ vượt bậc ở Lyon. Dường như anh ấy đã tìm lại sự sắc bén mình từng đánh mất trong một khoảng thời gian nhất định ở Man United. Tôi rất muốn được nhìn thấy Depay quay về M.U, nhưng câu hỏi đặt ra là anh ấy sẽ chơi ở đâu, khi chúng ta đã có rất nhiều ngôi sao tấn công.

img

Man United, tôi hy vọng các ông còn nhớ điều khoản mua lại Memphis Depay.

img

Depay lại tỏa sáng rồi. Man United có thể nói gì đây?

img

Thật không thể tin nổi là M.U đã bán Depay và trọng dụng những cầu thủ như Rasford. Hãy kích hoạt điều khoảng mua lại Depay đi M.U!

img

Vẻ mặt của các CĐV M.U khi nhìn vào màn trình diễn của Depay hiện tại.

img

Memphis Depay đã lên đến một đẳng cấp mới vào lúc này, Man United cần phải tận dụng điều khoản mua lại cậu ấy.

Hoài Thuận (Goal.com)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem