Hận Van Gaal, Chicharito chuẩn bị gia nhập Liverpool?

Minh Chí (Theo The Sun) Chủ nhật, ngày 31/01/2016 06:40 AM (GMT+7)
Quá tức giận với cách cư xử của HLV Louis van Gaal, tiền đạo Javier Hernandez nhiều khả năng sẽ trở lại Premier League để đầu quân cho Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Bình luận 0

Hiện tại, Liverpool đang sở hữu 4 cầu thủ có khả năng thi đấu ở vai trò trung phong cắm gồm Christian Benteke, Roberto Firmino, Divock Origi và Daniel Sturridge. Tuy nhiên, Sturridge đang phải nghỉ dài hạn vì chấn thương, Origi chưa bao giờ đáp ứng được sự kỳ vọng, còn Benteke rất ít khi được HLV Jurgen Klopp trọng dụng.

Chính vì vậy, hàng công Liverpool luôn thi đấu thất thường và thiếu hiệu quả ở mùa giải này. Trải qua 23 vòng đấu đã qua tại Premier League mùa này, họ mới có 30 lần sút tung lưới đối phương. Đây là một trong những nguyên nhân khiến “The Kop” đang đứng ở vị trí thứ 7 với 34 điểm, kém đội đầu bảng Leicester City tới 13 điểm.

img

Chicharito sẽ trở lại Premier League đầu quân cho Liverpool?

Trong bối cảnh đó, HLV Klopp đang tích cực tìm kiếm một chân sút tầm cỡ nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Liverpool trong giai đoạn hai của mùa giải này. Theo tiết lộ của tờ The Sun, mục tiêu số một mà chiến lược gia người Đức nhắm tới ở thời điểm này chính là tiền đạo Javier Hernandez của Bayer Leverkusen.

Hiện tại, Liverpool đang gấp rút tiến hành đàm phán với quyết tâm có bằng được chữ ký của Chicharito trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Được biết, chân sút người Mexico đã bắt đầu “xiêu lòng” trước lời đề nghị của đội chủ sân Anfield.

Thế nhưng, khó khăn lớn nhất của Liverpool lúc này xuất phát từ việc lãnh đạo Leverkusen không muốn bán đi chân sút tốt nhất của mình.

Khi còn thi đấu cho M.U, Chicharito đã không ít lần bị HLV Van Gaal “hắt hủi”. Nhưng kể từ khi chuyển sang khoác áo Leverkusen, “Hạt đậu nhỏ” đã nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao. Sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã ghi được 19 bàn thắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem