Hé lộ danh sách chuyển nhượng của Chelsea

Hữu Tuấn (Theo Mirror) Thứ sáu, ngày 28/07/2017 12:30 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Ross Barkley (Everton) và hậu vệ Alex Sandro (Juventus) trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.
Bình luận 0

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến nay, Chelsea đã chiêu mộ được 3 tân binh gồm thủ môn Willy Caballero, trung vệ Antonio Rudiger và tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Mùa giải tới, “The Blues” phải thi đấu ở 4 mặt trận gồm Premier League, FA Cup, League Cup và Champions League.

Do đó, HLV Conte muốn tậu thêm ít nhất 2 tân binh trong quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình Chelsea. Tờ Mirror cho hay, chiến lược gia người Italia đang nhắm tới 3 cái tên gồm bộ đôi tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Ross Barkley (Everton) và hậu vệ Alex Sandro (Juventus).

img

Oxlade-Chamberlain, Barkley...

Mùa Hè này, Chelsea đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Alex Sandro. Tuy nhiên, ngay cả khi chồng lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng, đội bóng phía Tây thành London vẫn không thể thuyết phục được Ban lãnh đạo Juventus bán hậu vệ người Brazil.

Với trường hợp của Alex Oxlade-Chamberlain, Chelsea đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Liverpool. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 23 tuổi với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm nhưng anh vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng mới.

img

... và Sandro là 3 cái tên mà Conte nhắm tới trong quãng thời gian còn lại của "phiên chợ Hè" 2017.

Nếu Oxlade-Chamberlain tiếp tục trì hoãn trong việc ký hợp đồng mới, Arsenal sẽ buộc phải bán anh để tránh tình trạng “mất trắng” vào mùa Hè sang năm. Nếu xét về tiềm lực tài chính cũng như sức hút, Chelsea hoàn toàn hơn hẳn so với Liverpool. Vậy nên, cơ hội thành công của họ trong thương vụ này là rất lớn.

Trong khi đó, Everton đã quyết định bán Ross Barkley với giá 50 triệu bảng. Đây là số tiền mà Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng. Mặc dù vậy, họ sẽ phải cạnh tranh với M.U và Tottenham.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem