HLV Conte gửi yêu sách mua 4 ngôi sao lên tỷ phú Abramovich

Minh Chí (Theo The Sun) Thứ ba, ngày 28/11/2017 07:15 AM (GMT+7)
HLV Antonio Conte vừa yêu cầu Ban lãnh đạo Chelsea mà cụ thể là tỷ phú Roman Abramovich cấp tiền cho ông mua 4 ngôi sao gồm Alex Sandro, Ciro Immobile, Radja Nainggolan và Jamie Vardy để giúp đội bóng bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League.
Bình luận 0

Tuy là đương kim vô địch nhưng Chelsea đang có dấu hiệu “hụt hơi” trong cuộc đua tới “ngôi vương” Premier League 2017-2018. Bằng chứng là việc họ đang bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 11 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu không nhanh chóng cải thiện được thành tích thi đấu, “The Blues” khó có thể cạnh tranh với nửa xanh thành Manchester và các đối thủ khác.

Theo lý giải của HLV Conte, một trong những nguyên nhân khiến Chelsea không có được thành tích tốt nhất là do các học trò của ông phải “cày ải” ở nhiều mặt trận khác nhau với mật độ thi đấu dày đặc.

img

HLV Conte muốn tăng cường thêm 4 tân binh trong tháng 1.2018.

Khi được hỏi về thành tích và sức mạnh của Man City, chiến lược gia người Italia nhận định: “Những gì Man City đã làm được ở mùa giải này thật đáng kinh ngạc. Từ mùa giải trước, họ đã thi đấu tốt nhờ sự đầu tư mạnh mẽ để mua sắm cầu thủ.

Với việc tăng cường thêm nhiều tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, thành tích thi đấu của Man City đã được cải thiện rõ rệt. Nếu tiếp tục mua sắm cầu thủ trong tháng Giêng tới, chắc chắn sức mạnh của họ sẽ gia tăng đáng kể. Điều đó khiến Chelsea không khỏi lo lắng. Nếu muốn cạnh tranh với họ, chúng tôi cần phải tậu thêm những cầu thủ đẳng cấp”.

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), HLV Conte vừa yêu cầu Ban lãnh đạo Chelsea cấp tiền để ông mua 4 ngôi sao gồm hậu vệ cánh trái Alex Sandro (Juventus), tiền vệ phòng ngự Radja Nainggolan (AS Roma) cùng bộ đôi tiền đạo Ciro Immobile (Lazio), và Jamie Vardy (Leicester City) trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Mùa Hè vừa qua, Chelsea đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Alex Sandro cùng Nainggolan. Thế nhưng, “The Blues” không thể thuyết phục được 2 đội bóng ở Serie A “nhả người”. Mặc dù vậy, Conte vẫn chưa từ bỏ 2 thương vụ này.

Trong khi đó, Immobile và Vardy được nhắm tới để san sẻ trọng trách ghi bàn với Alvaro Morata. Do Michy Batshuayi thi đấu thất thường nên khả năng ghi bàn của đội chủ sân Stamford Bridge vẫn phụ thuộc nhiều vào sự tỏa sáng của Morata.

Vì vậy, Conte muốn có thêm những sự lựa chọn mới cho vị trí trung phong cắm để giúp Chelsea giành được kết quả thi đấu tốt nhất.

Clip Liverpool hòa Chelsea 1-1:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem