HLV Conte nói về việc gạch tên Fabregas

Thứ ba, ngày 16/08/2016 17:05 PM (GMT+7)
Trận Chelsea thắng West Ham 2-1, Cesc Fabregas bị HLV Conte đẩy lên băng ghế dự bị và không có cơ hội vào sân. Trước phản ứng của CĐV về quyết định trên, nhà cầm quân người Italia đã lên tiếng giải thích.
Bình luận 0

Ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2016/17 của Chelsea gặp West Ham diễn ra rạng sáng nay, tiền vệ Cesc Fabregas bị HLV Antonio Conte điền tên trong băng ghế dự bị. Trong suốt thời gian thi đấu của trận, Cesc Fabregas không được tung vào sân. Điều này đã khiến anh vô cùng thất vọng.

img

HLV Conte giải thích lý do gạch tên Fabregas.

Nói về vấn đề nêu trên, HLV Antonio Conte cho biết: "Cesc Fabregas là cầu thủ của Chelsea và tôi hạnh phúc về điều này. Cesc phải biết Chelsea là một đội bóng lớn. Trước khi trận đấu diễn ra, tôi có thể đưa ra bất cứ quyết định nào về đội hình xuất phát. Điều đó có nghĩa Cesc có thể không có tên trong đội hình, nó cũng có thể xảy ra với bất cứ cầu thủ nào khác của Chelsea.

Chúng tôi phải chiến đấu cho cả mùa giải, điều quan trọng là toàn đội sát cánh trong mọi tình  huống. Trận đấu này tôi có thể quyết định như vậy, thế nhưng trận đấu tiếp theo mọi chuyện có thể thay đổi. Mỗi quyết định của HLV đều có lý do, tôi muốn giữ bí mật này."

Trong những ngày qua, báo chí quốc tế liên tục đưa tin Chelsea đang muốn đẩy Cesc Fabregas khỏi Stamford Brigde. Mới đây nhất, tờ Sport của Tây Ban Nha còn tiết lộ tiền vệ này đã nhờ người đại diện liên hệ gia nhập Real Madrid. Hiện tại Cesc Fabregas vẫn chưa lên tiếng xác nhận về những thông tin về tương của mình.

Minh Hùng (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem