HLV Mourinho chính thức lên tiếng về thương vụ Perisic

Đông Hưng (theo Calcio Mercato) Thứ tư, ngày 19/07/2017 18:05 PM (GMT+7)
Trả lời báo chí trước trận giao hữu giữa M.U và Man City tại Mỹ, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ lên tiếng về thương vụ liên quan tới Ivan Perisic, người được đồn đoán rằng chuẩn bị gia nhập M.U trong ít ngày tới.
Bình luận 0

Ivan Perisic là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản của cầu thủ này là CLB Inter Milan lại tỏ ra không mấy thiện trí. Họ nhất quyết không giảm giá bán Perisic và khăng khăng giữ nguyên mức giá 50 triệu bảng. Trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với Man City tại Mỹ, khi được hỏi về thương vụ Ivan Perisic từ Inter Milan, HLV Jose Mourinho đã úp mở chia sẻ:

img

Tiền vệ Ivan Perisic.

"Tôi không biết gì cả. Tôi không tham gia kế hoạch chuyển nhượng, điều này do ban lãnh đạo đội bóng và đội ngũ chuyển nhượng quyết định. Công việc của tôi là gửi lên danh sách những cầu thủ muốn có vào cuối tháng 4 và chờ đợi đội ngũ đàm phán đưa về những mục tiêu mà mình cần".

Perisic năm nay đã 28 tuổi và chắc chắn sẽ là cái tên đầy chất lượng cho hàng công của nửa đỏ thành Manchester mùa tới, khi họ đặt rất nhiều quyết tâm cho việc chinh phục danh hiệu ở Premier League cũng như đấu trường Champions League. Tuy nhiên, không có gì là dễ dàng cả, khi Inter Milan tỏ thái độ cứng rắn. Mới đây, có thêm một động thái bất lợi nữa cho M.U.

Tờ Calcio Mercato cho hay, lẽ ra Inter Milan đã có thể xem xét tới việc để Perisic gia nhập M.U, thế nhưng mọi chuyện chuyển biến không như ý khi họ gặp bế tắc trong vụ chiêu mộ Balde Keita từ Lazio. Cụ thể, West Ham vừa chính thức nhảy vào thương vụ này. Mà đội bóng nước Anh lại đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn cả về giá chuyển nhượng lẫn mức lương, khiến Lazio và Keita không thể làm ngơ. Rất có thể, Chủ tịch Claudio Lotito đã đồng ý để Keita đến nước Anh.

Nếu như Balde chọn West Ham thì rất có thể Perisic sẽ là một phi vụ hụt nữa của Phó chủ tịch Ed Woodward sau Alvaro Morata (Real Madrid). M.U đã có Romelu Lukaku để thay thế cho mục tiêu Morata vậy thì ai sẽ là người được nhắm đến phòng khi “sẩy” Perisic?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem