HLV Mourinho “dằn mặt” Arsenal trong vụ Sanchez

Hữu Tuấn (Theo Metro) Thứ tư, ngày 17/01/2018 11:15 AM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng cảnh báo Ban lãnh đạo Arsenal rằng, M.U sẽ chẳng bao giờ chấp nhận sử dụng tiền đạo Anthony Martial để đổi lấy chữ ký của Alexis Sanchez.
Bình luận 0

Mới đây, Ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định bán Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này để tránh trường hợp “mất trắng” anh khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào cuối mùa giải. Sau khi Man City rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Chile, M.U được xem là bến lý tưởng của Sanchez.

img

HLV Mourinho khẳng định rằng, Wenger nên từ bỏ ý định sở hữu Martial.

Theo tiết lộ mới nhất từ giới truyền thông đảo quốc sương mù, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Sanchez. Cụ thể, ngôi sao 29 tuổi sẽ hưởng mức lương 350.000 bảng/tuần, cao nhất tại Premier League hiện nay. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” cũng dành chiếc áo số 7 huyền thoại cho cựu cầu thủ Barcelona.

Những tưởng, thương vụ này sẽ nhanh chóng được “chốt hạ”, bởi Arsenal cũng cần có thêm thời gian để tìm kiếm người thay thế Sanchez. Trong khi đó, tiền đạo người Chile chẳng còn mặn mà với việc cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford.

img

Tuy nhiên, thương vụ này đã bị đình trệ. Nguyên nhân do Arsenal đòi M.U phải sử dụng Anthony Martial để trao đổi lấy Sanchez. Từ lâu, HLV Arsene Wenger đã rất “kết” tiền đạo đồng hương. Mặc dù vậy, Martial không muốn chuyển sang đầu quân cho “The Gunners”.

Mới đây, HLV Mourinho đã cảnh báo Arsenal nên từ bỏ ý định sở hữu Martial, bởi M.U sẽ chẳng đời nào dùng chân sút người Pháp để trao đổi lấy Sanchez. Đây được xem là điều dễ hiểu, bởi thời gian gần đây, cây săn bàn 22 tuổi đang đạt phong độ tốt. Mùa giải này, anh đã có 8 pha lập công và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 21 lần ra sân ở Premier League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem