Juventus rao bán Pogba, M.U chồng ngay 80 triệu euro

Minh Chí (Theo One World Sports) Thứ bảy, ngày 21/05/2016 11:00 AM (GMT+7)
Sau khi hay tin Juventus sẵn sàng bán tiền vệ Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, M.U đã lập tức bày tỏ quyết tâm mua lại ngôi sao người Pháp.
Bình luận 0

Theo nguồn tin từ tờ One World Sports, Ban lãnh đạo Juventus sẵn sàng bán Paul Pogba ngay trong mùa hè này nếu có đội bóng nào chồng đủ 80 triệu euro (tương đương 61,5 triệu bảng) lên bàn đàm phán.

Sau khi chuyển sang đầu quân cho Juve hồi mùa hè năm 2012, Pogba đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Chính phong độ ấn tượng của ngôi sao 23 tuổi đã góp phần giúp “Lão bà” đoạt 4 chức vô địch Serie A, 1 Coppa Italia và 2 Siêu cúp Italia.

img

Pogba sẽ trở lại khoác áo M.U trong mùa hè này?

Kể từ mùa hè năm ngoái đến nay, Pogba đã nhận được sự quan tâm từ một số “ông lớn” của bóng đá châu Âu như Barcelona, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Chelsea, M.U và Man City. Thế nhưng, Barca vừa quyết định rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Pháp.

Mới đây, M.U đã không thể giành tấm vé dự Champions League 2016-2017 do họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 tại Premier Legaue mùa này. Song song với kế hoạch bổ nhiệm Jose Mourinho thay Louis van Gaal, Ban lãnh đạo “Red Devils” cũng dự định sẽ đầu tư mạnh tay để đại tu đội hình nhằm giúp đội bóng cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng mùa tới.

Hiện tại, Pogba đang được xem là mục tiêu số một mà M.U nhắm tới. Trong quá khứ, tuyển thủ Pháp từng gắn bó với sân Old Trafford từ năm 2009-2012.

Để qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 80 triệu euro mà Juventus yêu cầu. Bên cạnh đó, nửa đỏ thành Manchester cũng không ngần ngại đáp ứng mức lương sau thuế 12 triệu euro/năm mà Pogba mong muốn.

Rất có thể, M.U sẽ nhanh chóng cử người tiếp xúc với người đại diện của Pogba là Mino Raiola để xúc tiến thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem