Khoác áo CLB TP.HCM, Lee Nguyễn hưởng mức lương bao nhiêu?

Chủ nhật, ngày 16/02/2020 14:09 PM (GMT+7)
Lee Nguyễn đang rất gần với ngày trở về V.League thi đấu khi CLB TP.HCM tự tin có thể đáp ứng những yêu cầu từ cầu thủ Việt Kiều này.
Bình luận 0

Lee Nguyễn là cầu thủ việt kiều thành công nhất, anh là huyền thoại sống của giải nhà nghề Mỹ MLS. Trước khi đến với CLB Inter Miami, tiền vệ người Mỹ gốc Việt đã ra sân 239 trận tại MLS. Anh ghi được 54 bàn thắng và có 58 đường kiến tạo.

Anh là một trong 20 người đi vào lịch sử giải đấu này khi cùng có được hơn 50 bàn thắng và 50 đường kiến tạo.

img

Lee Nguyễn.

Theo thông tin từ tờ Sao Star, CLB TP.HCM đã có những đàm phán với Lee Nguyễn, họ tự tin có thể đón ngôi sao này trở về V.League trong mùa giải 2020. Bản thân Lee Nguyễn cũng muốn trở về Việt Nam thi đấu trong quãng thời gian còn lại của sự nghiệp.

Khúc mắc lớn nhất là ở vấn đề lương thưởng. Đội bóng mang tên Bác đề nghị Lee Nguyễn mức lương 10 tỷ đồng/năm, tuy nhiên con số này không phải là quá lớn so với tên tuổi của Lee Nguyễn.

Lee Nguyễn từng nhận mức lương khủng hơn rất nhiều khi thi đấu cho HAGL và Bình Dương tại V.League. Thời điểm đó, anh trung binh nhận 240.000 USD/tháng ở V.League. Nhưng cần phải nhớ rằng, đó là khi Lee Nguyễn còn trẻ, còn ở đỉnh cao phong độ, giờ anh đã 34 tuổi.

Lee Nguyễn giờ mới chỉ tập luyện cho Inter Miami và chờ ngày đội bóng của Beckams tham dự MLS. Nếu Lee Nguyễn trở về Việt Nam, đây sẽ là cú hích lớn cho V.League mùa bóng 2020.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem