Lãnh đạo M.U keo kiệt, HLV Mourinho nổi đóa

Minh Chí (Theo Metro) Thứ bảy, ngày 01/07/2017 12:30 PM (GMT+7)
Giới truyền thông đảo quốc sương mù cho hay, HLV Jose Mourinho vừa bày tỏ sự tức tối của mình khi Ban lãnh đạo M.U không chịu đầu tư tiền mạnh tay để ông tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.
Bình luận 0

Tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, M.U mới có 2 tân binh gồm trung vệ Victor Lindelof (mua từ Benfica với giá 31 triệu bảng) và tiền vệ trẻ Aliou Badara Traore (mua từ Paris Saint-Germain nhưng không tiết lộ phí chuyển nhượng).

Hiện tại, Mourinho đang muốn đưa về sân Old Trafford 3 tân binh gồm tiền đạo Alvaro Morata (Real Madrid), tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic (Chelsea) và tiền vệ cánh Ivan Perisic (Inter Milan). 

img

Mourinho bức xúc vì Ban lãnh đạo M.U không chịu cấp tiền để ông mua thêm cầu thủ.

Từ trước đến nay, Mourinho thường xuyên mua sắm cầu thủ rất sớm trong các kỳ chuyển nhượng mùa Hè để sớm có cơ hội thử nghiệm đội hình trước khi mùa giải mới bắt đầu. Trong bối cảnh M.U chuẩn bị đi du đấu Hè, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang muốn xúc tiến nhanh 3 thương vụ kể trên.

Tuy nhiên, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward và Ban lãnh đạo M.U không muốn đầu tư quá mạnh tay cho việc tăng cường lực lượng. Điều đó khiến Mourinho bức xúc ra mặt.

Với thương vụ Morata, M.U chỉ chấp nhận chi tối đa 60 triệu bảng để đưa tiền đạo người Tây Ban Nha về sân Old Trafford thay thế Zlatan Ibrahimovic. Trong khi đó, Real Madrid chỉ chấp nhận “nhả” người nếu nhận đủ số tiền 80 triệu bảng.

Tương tự như Real, Inter Milan cũng đang ép giá M.U trong vụ Ivan Perisic. Kết quả là đôi bên đã ngừng tiến hành đàm phán. Trong khi đó, nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa đặt vấn đề hỏi mua Matic với Ban lãnh đạo Chelsea.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem