Lộ danh sách 7 mục tiêu "bom tấn" của M.U trong Hè 2020

Chủ nhật, ngày 10/11/2019 13:10 PM (GMT+7)
M.U đang hướng đến một mùa chuyển nhượng rầm rộ trong Hè 2020. Họ đã lên danh sách 7 mục tiêu bom tấn muốn đưa về Old Trafford.
Bình luận 0

Evening Standard cho biết, Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu trong danh sách đó. Tài năng người Anh hoàn toàn phù hợp với triết lý của CLB, có thể kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại.

img

M.U sẽ lại mua sắm mạnh tay trong mùa hè 2020?

Tuy vậy, “Quỷ đỏ” hiểu rõ thương vụ này có ít tỷ lệ thành công. Để thuyết phục Sancho rời Dortmund hoặc Dortmund bán cầu thủ này là điều rất khó.

Ngoài Sancho, 6 cầu thủ còn lại trong danh sách bao gồm Mario Mandzukic, Emre Can, James Maddison, Richarlison, Moussa Dembele và Erling Haaland.

Trong đó, Mandzukic là thương vụ có tỷ lệ thành công cao nhất. Chân sút người Croatia là mẫu tiền đạo toàn diện, không chiến và làm tường tốt, một sự bổ sung chất lượng có giá cả phải chăng.

Maddison, Haaland và Dembele là những mục tiêu khác mà M.U sẽ không vội vàng trong tháng Giêng. Họ sẵn sàng chờ đến Hè 2020 để mua sắm.

SH (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem